HLV Park Hang Seo đến sân tập xem giò các cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ Hai, ngày 01/10/2018 - 17:28
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vẫn đang bận rộn chuẩn bị cho AFF Cup 2018 nhưng HLV Park Hang Seo vẫn dành thời gian đến sân tập để động viên và xem các cầu thủ U19 Việt Nam thi đấu.

Xem thêm:

U19 Việt Nam đang có những chuẩn bị cuối cùng cho vòng chung kết U19 châu Á tới đây. Sau khi trở về từ giải Tứ hùng tại Qatar, các cầu thủ tiếp tục ra Hà Nội và tập huấn.

Sau 1 tuần nghỉ xả hơi, hôm nay ngày 1/10, U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại quê nhà. Buổi tập đã diễn ra thoải mái, vui vẻ trong không khí mát mẻ của trời thu Hà Nội. Các cầu thủ cho thấy tinh thần phấn chấn sau khi trở về Việt Nam.

park hang seo
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của U19 Việt Nam

Buổi tập còn có sự xuất hiện của một vị khách vô cùng đặc biệt. Đó chính là HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn vừa trở lại Việt Nam sau kì nghỉ và đang đi tìm quân. Dù đang rất bận rộn cùng đội tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới nhưng ông vẫn dành thời gian để quan tâm đến các đội tuyển trẻ của , trong đó có U19.

Sự có mặt của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã giúp các cầu thủ trẻ tập luyện tự tin hơn và cố gắng thể hiện bản thân.

Thầy Park đã đi bắt tay HLV Hoàng Anh Tuấn và xoa đầu từng cầu thủ U19 Việt Nam. Ông cũng dành thời gian để trao đổi một số điều với vị Giám đốc kỹ thuật Juergen Gede. Sau đó cũng ở lại quan sát các cầu thủ trẻ tập luyện trước khi nói lời chia tay và tiếp tục công việc của mình.

u19 viet nam
Sự xuất hiện của thầy Park giúp cho không khí buổi tập trở nên vui vẻ hơn

Chuyến thăm bất ngờ của thầy Park đã khiến cho nhiều người tò mò. Và biết đâu trong số các cầu thủ trong buổi tập hôm nay sẽ có những cầu thủ được triệu tập lên tuyển bởi đối với HLV Park Hang Seo mọi giới hạn đều là vô nghĩa. Ông sẽ trao cơ hội cho bất kì cầu thủ nào cố gắng, nỗ lực hết mình.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam