Lượt trận V.League 2018 ngày 15/9: Hải Phòng nhọc nhằn giành 3 điểm, Cần Thơ gần hơn với giải hạng Nhất

Thứ Bảy, ngày 15/09/2018 - 20:23
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm nay, 2 trận đấu thuộc vòng 22 V.League 2018 đã diễn ra, trong khi Hải Phòng nhọc nhằn giành 3 điểm tối thiểu trước CLB Sài Gòn thì thầy trò HLV Vũ Quang Bảo thất bại đáng tiếc trên sân nhà trước nhà ĐKVĐ Quảng Nam.

Xem thêm:

Ở cặp đấu đầu tiên, cuộc đối đầu trên SVĐ Lạch Tray giữa Hải Phòng và diễn ra với thế trận khá cân bằng.

Bàn thắng mở tỷ số của trận đấu chỉ đến từ tình huống sai lầm của thủ môn Văn Phong. Sau đường chuyền về của đồng đội, thủ thành 25 tuổi có pha xử lí vụng về biếu không bàn thắng cho tiền đạo Fagan.

Hải Phòng
Hải Phòng vượt qua Sài Gòn với chiến thắng tối thiểu

Những phút sau đó, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao hơn, 2 đội đá đôi công ăn miếng trả miếng với nhau. 

Phút 74, đội chủ nhà Hải Phòng có cơ hội gia tăng cách biệt trong nhưng trên chấm 11m, Đình Bảo lại không thể chiến thắng thủ thành Văn Phong.

Chung cuộc, đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng giành chiến thẳng tối thiểu trước Sài Gòn. Qua đó, tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 29 điểm, trong khi Ngọc Duy và các đồng đội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11.

Cần Thơ
Cần Thơ thất bại đáng tiếc trước Quảng Nam

Trong khi đó, trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và QNK Quảng Nam đã kết thúc trong sự nuối tiếc của đội chủ nhà.

Dù có bàn thắng mở tỷ số sớm do công của Wander Luiz trong hiệp 1 nhưng các học trò của HLV Vũ Quang Bảo lại đánh rơi chiến thắng trong hiệp 2 bởi cú đúp của ngoại binh Nasciment De Queiroz Diaz.

BXH tạm thời vòng đấu 22 V-League

Thua trận ngay trên sân nhà, XSKT Cần Thơ tiếp tục lún sâu trên BXH. Sau vòng 22 , XSKT Cần Thơ vẫn đứng bét bảng với 17 điểm, trong khi 3 điểm giành được, nhà ĐKVĐ Quảng Nam đứng ở vị trí thứ 6 với 30 điểm.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam