HLV Park Hang Seo được vinh danh tại quê nhà

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi trở về quê nhà để nghỉ ngơi, HLV Park Hang Seo đã vinh dự khi được bầu làm đại sứ quận Sancheong vì những đóng góp to lớn trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước Hàn Quốc cũng như quận Sancheong.

Tham khảo thêm:

Sau khi thành công cùng đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà ở quận Sancheong để ăn Tết nguyên đán.

Và ngay sau khi trở về nhà, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã nhận được tin vui khi vinh dự được bầu làm đại sứ quận Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsang. vì những đóng góp to lớn trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước Hàn Quốc cũng như quận Sancheong.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo được bầu làm đại sứ quận Sancheong

Với việc trao cho HLV Park Hang Seo trách nhiệm làm đại sứ, lãnh đạo quận Sancheong hi vọng rằng sự ảnh hưởng mà thầy Park đem lại sẽ đem đến những hiệu ứng tích cực về văn hóa, du lịch cho khu vực.

Chia sẻ trước truyền thông, người đứng đầu quận Sancheong cho biết: “Chúng tôi sẽ tiến hành mở rộng trao đổi về kinh tế, văn hóa với Việt Nam sau những phép màu mà HLV Park Hang Seo đã đem tới cho nền bóng đá nước này”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo hi vọng sẽ làm nên những thành công mới trên cương vị mới

Đây là vinh dự cũng là một trọng trách của ông thầy người Hàn. Hi vọng với một cương vị mới, trách nhiệm mới, ông sẽ nỗ lực hơn nữa để cùng bóng đá Việt Nam đạt được thành công và góp phần quảng bá hình ảnh cho quê hương Hàn Quốc.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam