NÓNG: Công Phượng sắp gia nhập đội bóng cũ của Xuân Trường

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 14:44
5 /5 của 1 đánh giá

Truyền thông Hàn Quốc đang khiến các fan Việt Nam dậy sóng khi tiết lộ Công Phượng đang đến rất gần với bản hợp đồng với CLB Incheon Utd-đội bóng cũ của Xuân Trường.

Tham khảo thêm:

Dù Việt Nam đang ở trong những ngày nghỉ Tết nguyên đán nhưng các fan vẫn đang đứng ngồi không yên với những thông tin chuyển nhượng. Sau thương vụ của Văn Lâm, sau đồn đoán về tương lai của Văn Hậu, các fan một lần nữa đang bối rối trước thông tin Công Phượng sẽ xuất ngoại.

cong phuong
Truyền thông Hàn Quốc đang rộ lên thông tin Công Phượng sẽ sang nước ngoài thi đấu

Theo đó, những đồn thổi bắt đầu xuất hiện khi tờ Sports Chosun, tờ báo thể thao nổi tiếng ở Hàn Quốc đã đăng tải thông tin độc quyền về tương lai của Công Phượng thông qua lời phát biểu của một nhân vật có tiếng nói ở thị trường chuyển nhượng K-League.

Nhân vật này đã chia sẻ rằng: “Cuộc đàm phán giữa Công Phượng và Incheon đang ở giai đoạn cuối, và Công Phượng hiện đang ở Hàn Quốc. Anh sẽ là cầu thủ thứ hai của Việt Nam thi đấu tại K-League khi trước đó Xuân Trường từng gia nhập Gangwon FC năm 2017”.

Tờ báo này còn dành những lời lẽ tốt đẹp khi nói về tiền đạo đội tuyển Việt Nam:

“Công Phượng là ngôi sao của bóng đá Việt Nam, với biệt danh là Messi của Việt Nam. Anh giúp đội tuyển nước này vô địch AFF Cup và góp công lớn trong thành công lọt đến tứ kết ở Asian Cup với 2 bàn thắng”.

Những đồn đoán này đang khiến các fan của Công Phượng cũng như Hoàng Anh Gia Lai vô cùng hoang mang bởi trước đó tiền đạo sinh năm 1995 đã bày tỏ mong muốn được đến Nhật Bản thi đấu.

cong phuong
Hiện Công Phượng vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn

Hiện CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng như Công Phượng chưa lên tiếng chính thức về những thông tin trên. Nhưng nếu thông tin tờ báo Hàn Quốc đưa tin là sự thật thì chắc chắn đây sẽ là tin không vui đối với các fan của đội bóng phố núi khi mà 2019 đã cận kề.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam