Trọng Hoàng xác định được bến đỗ mới sau khi chia tay Thanh Hóa

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 21:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay với FLC Thanh Hóa, Trọng Hoàng đã xác định được bến đỗ của mình trước mùa giải mới.

Tham khảo thêm:

Trọng Hoàng là một trong những chiến binh để lại nhiều ấn tượng nhất trong màu áo của đội tuyển Việt Nam qua 2 giải đấu AFF Cup và Asian Cup 2019.

Sự có mặt của tiền vệ sinh năm 1989 ở hành lang phải đã đem lại sự yên tâm lớn cho HLV Park Hang Seo. Không những bù đắp được lỗ hổng mà Văn Thanh để lại, Trọng Hoàng còn tỏ ra cực kì nguy hiểm với những pha lên biên.

trong hoang
Trọng Hoàng đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội tuyển Việt Nam

Lên công, về thủ nhịp nhàng, hoạt động không ngừng nghỉ, Trọng Hoàng đã được trang Fox Sports đánh giá rất cao sau Asian Cup:

“Trọng Hoàng hoạt động bền bỉ, thực sự là mũi khoan đáng sợ bên hành lang cánh phải của đội tuyển Việt Nam. Cú chuyền bóng đẳng cấp cao của cầu thủ này chính xác đến từng centimet để Công Phượng có pha kết thúc gọn ghẽ ghi bàn”.

Phong độ cực ấn tượng của Trọng Hoàng đã khiến nhiều CLB muốn chiêu mộ anh, đặc biệt là khi hợp đồng giữa anh và FLC Thanh Hóa đã kết thúc.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng bến đỗ của Trọng Hoàng đã chính thức được xác định. Nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1989 sẽ quay về mái nhà xưa Sông Lam Nghệ An.

trong hoang
Nhiều khả năng Trọng Hoàng sẽ quay trở về mái nhà xưa Sông Lam Nghệ An

CLB Sông Lam Nghệ An cũng đã thống nhất những điều khoản cơ bản với Trọng Hoàng để đưa cựu đội trưởng đội bóng quay về quê hương. Nếu không có gì thay đổi vào phút chót, hai bên sẽ chính thức ký hết hợp đồng sau tết Nguyên Đán.

Với việc Trọng Hoàng quay trở lại, đội bóng Sông Lam sẽ trở nên khó lường hơn bao giờ hết khi đang sở hữu dàn nội binh mạnh thuộc top đầu V-League.

Chắc chắn đội bóng thành Vinh sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch mùa giải 2019.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam