HLV Park Hang Seo khẩn trương về Việt Nam “tránh” Covid-19

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 19:54
5 /5 của 1 đánh giá

Lịch trình trở lại Việt Nam làm việc của HLV Park Hang Seo có thể là “cứu cánh” với chiến lược gia này khi tình trạng dịch Covid-19 đang bùng nổ tại Hàn Quốc.

Dịch viêm đường hô hấp do virus corona (Covid-19) đang bùng nổ tại Hàn Quốc, khiến quốc gia này trở thành 1 trong 3 “tâm dịch” lớn nhất thế giới. Kế hoạch trở lại Việt Nam làm việc của HLV Park Hang Seo nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên cho biết, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo đã lên chuyến bay của hãng hàng không Korean Air trong hôm nay để có thể có mặt tại sân bay Nội Bài vào ngày mai (23/2). Vé máy bay do ông tự đặt để chủ động về mặt giờ giấc.

HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ có mặt ở Việt Nam vào ngày mai 23/2

Được biết, HLV Park Hang Seo có thể sẽ có mặt ở Hà Nội vào một trong 3 khung giờ mà hãng hàng không Hàn Quốc có lịch bay đến Việt Nam, gồm hai chuyến sáng và một chuyến tối ngày 23.2.  

Theo thông tin từ Tổng thư ký Liên đoàn (VFF) Lê Hoài Anh, chiến lược gia 61 tuổi trở lại theo đúng lịch và sẽ bắt tay vào công việc. Không có chuyện kế hoạch của HLV Park bị thay đổi vì dịch Covid-19.

Ngày 21/3, ĐT Việt Nam tập trung tại TPHCM. Toàn đội sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan tại sân Gò Đậu vào ngày 26/3, trước khi lên đường sang Kuala Lumpur đá trận đấu quan trọng với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 31/3.

HLV Park Hang Seo luôn sử dụng biện pháp đề phòng dịch lây lan

HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ có mặt tại TPHCM vào ngày 1/3 tới để xem màn thể hiện của các tuyển thủ quốc gia trong trận tranh Siêu cúp giữa CLB Hà Nội và CLB TPHCM. V-League đã tạm hoãn hơn nửa tháng do diễn biến của Covid-19. Dự kiến ngày 7/3 tới, các trận đấu vòng 1 sẽ khởi tranh.

Hiện tại, nhiều người đặt câu hỏi Tuy nhiên, việc có cách ly hay không vẫn đang nằm ở các nhà chức trách.

Dẫu vậy, không phải quá lo lắng về vấn đề này. Thầy Park là một người khá kỹ tính. Ông thường xuyên có những biện pháp bảo vệ sức khỏe bản thân mỗi khi đến những nơi đông người. Chiến lược gia này cũng khuyến khích các học trò ở ĐT Việt Nam thực hiện biện phòng ngừa.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam