HLV Park Hang Seo ra thiết quân luật với đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 18:33
5 /5 của 1 đánh giá

Bên cạnh tài cầm quân, HLV Park Hang Seo cũng nổi tiếng là người thầy nghiêm khắc nhưng rất tình cảm. Những quy định có phần khắt khe của ông lại giúp tập thể đội tuyển Việt Nam thêm phần vững mạnh.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung gấp rút chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, các cầu thủ được triệu tập cần tuân thủ nếp sống sinh hoạt mà HLV Park Hang Seo đề ra.

Với 2 “thiết quân luật”, nhà cầm quân người Hàn Quốc một lần nữa cho thấy sự chuyên nghiệp khi thể hiện sự nghiêm khắc với các học trò cả trong tập luyện và sinh hoạt.

đội tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo đã ra thiết quân luật với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam

Thứ nhất là các cầu thủ uống sẽ nhân sâm sau bữa sáng và sinh tố hoặc nước ép hoa quả trước khi đi ngủ khoảng 1-2 giờ đồng hồ.

Thứ hai là các tuyển thủ Việt Nam sẽ phải có mặt tại phòng trước 21h30. Theo bảo vệ khách sạn La Thành, các tuyển thủ Việt Nam tuân thủ nghiêm ngặt quy định của HLV Park Hang Seo và sẽ không ai được đi quá giờ quy định hoặc trốn đi đêm.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam đã chính thức bước vào buổi tập luyện đầu tiên. Chúng ta sẽ có 5 buổi tập tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

đội tuyển Việt Nam
Hôm nay đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên

Do thời tiết Hà Nội đang khá nóng nên mỗi buổi tập của đội sẽ chỉ kéo dài 1 tiếng và thời gian tập được sắp xếp vào tất cả các buổi chiều từ 17h40 đến 18h40.

Chúng ta sẽ tập từ ngày 27 đến 31/08. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam