HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu số 1 của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Iraq

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 06:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận đấu đầu tiên gặp ĐT Iraq diễn ra, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ rằng ĐT Việt Nam sẽ ưu tiên hơn cả việc giữ sạch lưới.

Tham khảo thêm:

ĐT Việt Nam đang sắp sửa bước vào trận đấu đầu tiên tại gặp ĐT Iraq. Đây được coi là trận cầu then chốt cho mục tiêu vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam bởi chúng ta sẽ rất khó có điểm trước hạt giống số 1 của giải đấu là ĐT Iran.

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam quyết tâm giữ sạch lưới trước Iraq

Từng điểm số trong trận đấu với Iraq vào ngày mai sẽ trở nên cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng cẩn trọng khi nói về cuộc đối đầu ngày mai và tuyên bố rằng mục tiêu tối thượng của ĐT Việt Nam trong trận đấu này sẽ là giữ sạch lưới.

“Chúng ta ra quân ngày 8/1 đá với đội bóng rất mạnh là Iraq. Trước khi tìm cách ghi bàn, Việt Nam cần giữ sạch lưới”. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết. “Do đó, tuyển Việt Nam phải phòng ngự có chiều sâu từ ngay khu vực giữa sân. Kết thúc một đợt phản công, chúng ta cần rút nhanh về phần sân nhà, thật khẩn trương chuyển đổi sang lối đá phòng ngự và ngược lại”.

ĐT Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu ngày mai

Ngoài ra, ông cũng không quên chia sẻ về mối bận tâm của mình về các học trò trước khi bước vào trận đánh lớn ngày mai: “Điều tôi lo lắng nhất bây giờ chỉ là tâm lý của các cầu thủ. Họ còn trẻ và chưa bao giờ đối mặt với các đội bóng mạnh như Iran hay Iraq”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Iraq diễn ra vào lúc 20h30 ngày 8/1. Nếu có 1 điểm ở trận ra quân, mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo là hạn chế bàn thua trước và giành 3 điểm trọn vẹn trước để lọt vào top 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, qua đó đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Gia Long

 

Bình luận bài viết