HLV Park Hang Seo tiết lộ sẽ có sự thay đổi lớn trong trận gặp Olympic Nepal

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 16:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trước lượt trận thứ 2 gặp Olympic Nepal, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với giới truyền thông về tình hình chuẩn bị của đội.

Theo đó, Olympic Việt Nam đã có trận ra quân ấn tượng trước Olympic Pakistan với chiến thắng 3 sao, qua đó tạm dẫn đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Bởi Olympic Nhật Bản chỉ giành được thắng lợi tối thiểu trước Olympic Nepal.

Lượt trận tiếp theo, nếu thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành chọn 3 điểm thì Olympic Việt Nam sẽ giành tấm vé đầu tiên lọt vào vòng loại trực tiếp của bảng đấu.

Olympic Viet Nam
HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều thay đổi trong trận đấu với Olympic Nepal

Trước trận đấu có tính chất quan trọng, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ với giới truyền thông: “Sau trận đấu ngày hôm qua, toàn đội đang có tinh thần rất tốt, sẵn sàng đối đầu với Olympic Nepal.

Ở trận đấu ngày mai, chắc chắn Olympic Việt Nam sẽ có sự thay đổi về mặt chiến thuật và nhân sự. Tôi không lo lắng lắm cho sự thích nghi của các cầu thủ bởi phần lớn trong số họ đều cùng tôi tham dự VCK U23 châu Á tại Trung Quốc hồi đầu năm. Trong khi 3 cầu thủ trên 23 tuổi như Anh Đức, Văn Quyết và Hùng Dũng rất giàu kinh nghiệm nên việc hòa nhập cũng không có gì đáng ngại”.

Olympic Viet Nam
Sau trận đấu với Olympic Pakistan, thầy Park và trợ lý ở lại dự khán trận đấu giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal

Nhận định về đối thủ của chúng ta Olympic Nepal, thầy Park cho biết: “Chúng tôi đã tìm hiểu Olympic Nepal trong trận giao hữu với Indonesia. Ở trận đấu đó, họ chơi với 4 hậu vệ và đội hình dâng cao nhưng ở trận đấu hôm qua với Olympic Nhật Bản họ chơi phòng ngự số đông, tỷ lệ kiểm soát bóng rất ít”.

HLV 59 tuổi nhấn mạnh: “Trận đấu ngày mai mục tiêu của toàn đội không gì khác ngoài chiến thắng. Nếu Olympic Nepal chơi tích cực thì chúng ta cũng sẽ chơi tích cực”.

Olympic Viet Nam
Nhiều khả năng Văn Đức sẽ được đá chính trong trận đấu với Olympic Nepal

Chiều nay, đội sẽ có buổi tập nhẹ tại Brazilian Soccer School-LFA – sân của Học viện Brazil cách khách sạn nơi đóng quân tầm hơn 20km. Theo đánh giá của ban huấn luyện, mặt sân ở đây có chất lượng khá tốt. Kể từ khi đến Indonesia, đây là lần đầu tiên thầy trò HLV Park Hang Seo được tập sân “xịn”.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai 16/8.

=> 

=> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.