Cập nhật mới nhất tình hình chấn thương của Xuân Trường

Thứ Tư, ngày 15/08/2018 - 08:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đầu ra quân của đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 với Olympic Pakistan, Xuân Trường đã gặp phải một chấn thương ở cuối hiệp 1 khiến ban huấn luyện và người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Olympic Việt Nam đã có chiến thắng 3 sao trước Olympic Pakistan tại lượt trận mở màn bảng D môn nam Đại hội thể thao châu Á 2018.

Dù thắng lợi nhưng đội tuyển lại đón nhận tin một không vui về tình hình lực lượng khi tiền vệ Xuân Trường gặp phải chấn thương ở cuối hiệp 1. Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo buộc phải thay Đỗ Hùng Dũng vào sân thay thế cầu thủ người Tuyên Quang.

Olympic Viet Nam
Xuân Trường gặp phải chấn thương ở cuối hiệp 1

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Xuân Trường phải rời sân sớm vì dính chấn thương ở cổ chân. Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai này không may bị đau sau pha va chạm với cầu thủ Olympic Pakistan.
Nhận thấy cổ chân của Xuân Trường bị sưng, các bác sỹ đã phải chườm đá băng kín để cố định lại vết thương. Vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Xuân Trường ra sao, hy vọng sẽ có kết luật chính chức trong ngày hôm nay.

Ở trận đấu hôm qua, do đội bóng đến từ Nam Á quá yếu nên Xuân Trường không phải làm việc quá nhiều. Tuy nhiên, tiền vệ 23 tuổi vẫn là hạt nhân trong những pha tấn công của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Olympic Viet Nam
Xuân Trường là nhân tố không thể thiếu của đội tuyển Olympic Việt Nam

Chấn thương luôn là vấn đề đau đầu của HLV Park Hang Seo kể từ đợt tập trung chuẩn bị cho . Ai cũng biết tầm quan trọng của Xuân Trường lớn như nào trong sơ đồ chiến thuật của thầy Park. Không chỉ ban huấn luyện mà những người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng cầu thủ của HAGL sẽ trở lại ở lượt trận thứ 2 gặp Olympic Nepal.

Trước đó, Olympic Nepal đã để thua 1 – 0 trước Olympic Nhật Bản. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nepal sẽ diễn ra vào 19h ngày 16/8.

=> 

=> 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.