HLV Park Hang Seo tiết lộ thời gian đàm phán hợp đồng với VFF

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 06:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ thời gian đàm phán hợp đồng với VFF.

Tham khảo thêm:

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang là một trong những vấn đề được quan tâm nhất trong thời gian gần đây.

Hợp đồng của ông thầy người Hàn không còn nhiều thời gian nhưng việc gia hạn thì đang gặp khá nhiều khó khăn.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây trước truyền thông, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ về thời gian sẽ ngồi vào bàn đàm phán với VFF:

“Tình hình đàm phán giữa tôi và VFF đang trong thời gian “nghỉ giải lao”. Tuy nhiên, tôi thấy báo chí có quá nhiều nhận định chủ quan. Tôi nghĩ, đến tháng 10 chúng ta nói về chuyện này cũng chưa muộn”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo và VFF sẽ đàm phán hợp đồng vào tháng 10 tới

Ông thầy người Hàn cũng chia sẻ một vài điều về trận đấu sắp tới với đội tuyển Thái Lan:

“Tôi biết người dân Việt Nam rất chờ đợi trận đấu gặp Thái Lan. Đội tuyển Thái Lan luôn là đối thủ của chúng ta. Tôi và ban huấn luyện, cầu thủ luôn hiểu rõ sự chờ đợi này. Tôi không thể nói trước về kết quả nhưng đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất trước đội tuyển Thái Lan”.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận chiến với Thái Lan

Chiều nay 28/8, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập tiếp theo tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Dự kiến đến ngày 29/8, chúng ta sẽ có đầy đủ quân số khi các cầu thủ CLB Hà Nội trở về hội quân sau khi tham dự trận bán kết lượt về AFC Cup liên khu vực với Altyn Asyr ở Turkmenistan.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam