HLV Park Hang Seo tiết lộ về lựa chọn nhân sự ra sân trước ĐT Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 12:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu sống còn quyết định đến tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup, HLV Park Hang Seo đã úp mở về cách lựa chọn lực lực lượng vào đội hình đấu ĐT Yemen.

Xem thêm: 

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ trên Fox Sports Asia về nhân sự sẽ đá chính trong trận đấu với ĐT Yemen, ông cho biết:

“ĐT Việt Nam không có xáo trộn về nhân sự đá chính trước ĐT Yemen. Thay đổi, nếu có, chỉ phụ thuộc vào thể trạng của cầu thủ ở từng vị trí. Ban huấn luyện sẽ cố gắng giúp cả đội đạt thể trạng tốt nhất. Những cầu thủ đạt 100% yêu cầu về thể lực sẽ được đá chính”.

HLV Park Hang Seo úp mở về cách lựa chọn nhân sự đấu ĐT Yemen
HLV Park Hang Seo úp mở về cách lựa chọn nhân sự đấu ĐT Yemen

Theo đó, HLV ngưới Hàn đề cao yếu tố thể trạng của các cầu thủ. Thực tế cho thấy, ông Park Hang Seo luôn mang đến những bất ngờ cho đối thủ và thậm chí cả người hâm mộ Việt Nam trong cách bố trí nhân sự. Nhìn chung, hầu hết các cách dụng binh của “thầy Park” đầu mang lại hiệu quả.

Chính nhờ cách dụng binh linh hoạt, đúng người, đùng thời điểm của HLV Park Hang Seo đã góp phần quan trọng mang đến những thành công cho bóng đá Việt Nam. Điển hình như thành tích lọt vào chung kết với U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, top 4 tại Asiad 2018 hay cùng với ĐTQG đăng quang AFF Cup vừa qua.

ĐT Việt Nam quyết chiến ĐT Yemen giành tấm vé đi tiếp
ĐT Việt Nam quyết chiến ĐT Yemen giành tấm vé đi tiếp

Trong một lần chia sẻ trước đây, HLV Park Hang Seo cho biết, ông và ban huấn luyện luôn nghiên cứu kỹ các đối thủ. Qua đó, đưa ra đội hình phù hợp nhất cho từng trận đấu thay vì lựa chọn ra những nhân tố ưu tú nhất để tung vào sân. Đó là lý do mà ĐT Việt Nam thường có các đội hình khác nhau trước mỗi đối thủ.

Hi vọng, những lựa chọn nhân sự của HLV Park Hang Seo cho trận đấu với Yemen đêm nay tiếp tục mang đến hiệu quả và giúp ĐT Việt Nam bước tiếp vào vòng sau của .

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết