HLV Park Hang Seo tiết lộ về tình hình chấn thương của Văn Hậu, Trọng Hoàng

Thứ Tư, ngày 28/08/2019 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc chia sẻ với truyền thông về buổi tập chiều ngày hôm qua của ĐT Việt Nam (27/8), HLV Park Hang Seo cho biết chấn thương của Văn Hậu và Trọng Hoàng đang tiến triển tốt.

Xem thêm:

Dù đang trong thời gian điều trị chấn thương nhưng Văn Hậu và Trọng Hoàng bất ngờ có tên trong bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, trước mắt là cuộc đối đầu với Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9.

Lý giải cho sự lựa chọn này, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Khi mới tập trung cùng đội tuyển, Trọng Hoàng và Văn Hậu đều được chuẩn đoán khá nghiêm trọng. Nhưng giờ thì bạn đã thấy họ đã chạy bộ được rồi, đã có tiến triển. So với thời gian đầu là rất tốt”.

Văn Hậu tích cực tập luyện
Văn Hậu tích cực tập luyện

“Nếu bác sỹ bảo Trọng Hoàng, Văn Hậu thi đấu được thì tôi sẽ chọn. Tôi là dạng người không dễ từ bỏ. Tôi sẽ tôn trọng ý kiến từ các bác sỹ. Lần sau, nếu được hỏi về chấn thương, tôi sẽ nhường cho họ trả lời.”

Trước đó, hai hậu vệ cánh của ĐT Việt Nam đã gặp phải chấn thương khi thi đấu cùng câu lạc bộ chủ quản và dự kiến phải ngồi ngoài 1 tháng.

Chấn thương của Trọng Hoàng đang tiến triển tốt
Chấn thương của Trọng Hoàng đang tiến triển tốt

Vì vậy, với việc hai cầu thủ này đã cùng đồng đội tập luyện vào chiều ngày hôm qua (27/8) là một tín hiệu đáng mừng với ĐT Việt Nam. Bởi bên cạnh vấn đề chuyên môn, Văn Hậu và Trọng Hoàng đều sở hữu những điểm sáng về thể hình, tốc độ, sự dẻo dai để đối phó với những cái tên rất mạnh ở khả năng lèo biên bên phía Thái Lan như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan.

Dù vậy, người hâm mộ không phải quá lo lắng nếu Văn Hậu và Trong Hoàng không kịp bình phục thì trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn những sự lựa chọn khác như Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Kiên…

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam