HLV Vũ Hồng Việt: “U16 Việt Nam bắt buộc phải thắng U16 Indonesia ở lượt trận tiếp theo”

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 15:51
5 /5 của 1 đánh giá

Hôm qua, dù được đánh giá cao hơn nhưng U16 Việt Nam đã thất bại với tỷ số 0 – 1 trước U16 Ấn Độ trong trận đầu ra quân tại VCK U16 Châu Á.

Xem thêm:

Trận đấu này đại diện đến từ Nam Á tỏ ra bản lĩnh hơn, họ ép sân chúng ta từ ngay những phút đầu tiên. Nhưng cũng phải nói đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược từ sự yếu kém về thể hình và thể lực cũng như lối chơi đơn điệu.

Trao đổi trong buổi họp báo sau trận đấu, thuyền trưởng U16 Việt Nam cho biết: “Họ cầm bóng rất tốt ở giữa sân, khiến chúng tôi không thể kiểm soát được trận đấu. Bàn thua cuối trận làm đội không còn đủ thời gian gỡ hòa”.

Trận thua trước U16 Ấn Độ khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trở nên khó khăn hơn khi đối thủ tiếp theo của chúng ta sẽ là U16 Indonesia.

U16 Viet Nam
U16 Việt Nam phải quên đi thất bại trước U16 Ấn Độ

Ở trận đấu trước đó, đội bóng xứ vạn đảo đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại ứng cử viên cho chức vô địch U16 Iran với tỷ số 2 – 0.

Theo lịch thi đấu của Ban tổ chức, U16 Việt Nam sẽ đối đầu với U16 Indonesia vào lúc 19h45 ngày 24/9. Nhận định về đối thủ đầy duyên nợ, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ:

“Gặp Indonesia sẽ rất khó khăn. Indonesia chơi rất hay ở trận ra quân, họ có thể lực tuyệt vời và lối đá có tính tổ chức cao.

Đây tiếp tục là trận đấu khó khăn nữa của U16 Việt Nam. Và toàn đội phải thi đấu cố gắng hết sức, giành chiến thắng trước Indonesia mới có cơ hội đi tiếp”.

Vu Hong Viet
HLV Vũ Hồng Việt không giấu được vẻ buồn bã trong buổi họp báo

Một trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn nhưng mong rằng với sự am hiểu về đối thủ, các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ có 3 điểm đầu tiên tại giải.

Tại giải vô địch U16 Đông Nam Á vừa qua, U16 Việt Nam cũng đã chịu thất bại tâm phục khẩu phục với tỷ số 2 – 4 trước đội bóng xứ vạn đảo.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam