HLV Park Hang Seo xuống tận sân để bắt tay học trò

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh thuộc vòng 24 V.League 2018 kết thúc, HLV Park Hang Seo đã xuống tận sân để bắt tay với 2 học trò Thanh Trung và Huy Hùng.

Xem thêm:

Theo đó tại vòng 24 , HLV Park Hang Seo quyết định dự khán cặp đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh để xem “giò” các cầu thủ. Bởi trong thành phần của đội chủ sân Tam Kỳ và có nhiều gương mặt hứa hẹn sẽ được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Trong trận đấu này, dù có được bàn thắng dẫn trước từ ngay phút thứ 3 của Hà Minh Tuấn nhưng chung cuộc, đã bị thầy trò HLV Phan Thanh Hùng lội ngược dòng với tỷ số 3 – 2.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đi tuyển quân cho ĐTVN

Ngay khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo lập tức xuống đường pitch để chào hỏi ban huấn luyện và các cầu thủ. Nhưng thầy HLV 59 tuổi phải đợi khoảng 10 phút vì thầy trò Hoàng Văn Phúc tổ chức họp rút kinh nghiệm ngay trên sân.

Sau đó thật ngạc nhiên khi chiến lược gia người Hàn Quốc lại chủ động đến bắt tay với Thanh Trung và Huy Hùng. Nhiều khả năng, 2 cầu thủ này sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho đợt tập huấn sắp tới tại Hàn Quốc.

Park Hang Seo
Niềm vui của 3 thầy trò

Được biết, đội tuyển Việt Nam có khoảng 3 tuần chuẩn bị cho . Trong chuyến tập huấn tại xứ kim chi, chúng ta sẽ đá 2 trận giao hữu và sau đó trở về Việt Nam đá thêm một trận đấu nữa.

Hành trình chinh phục ngôi vương AFF Cup 2018 của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bắt đầu bằng cuộc đối đầu với đội tuyển Lào vào ngày 8/11.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam