HLV U16 Iran dành lời khen đến các cầu thủ U16 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 08:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận đấu với U16 Việt Nam, HLV trưởng U16 Iran đã dành những lời khen cho màn trình triển của các học trò HLV Vũ Hồng Việt.

Xem thêm:

Cả U16 Việt Nam và U16 Iran đều chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên tại VCK U16 châu Á. Bước vào trận đấu với nhiệm vụ buộc phải thắng, U16 Iran đã thể hiện được sức mạnh của mình.

Áp đảo trong toàn bộ thế trận, cộng với bên U16 Việt Nam mất người nên U16 Iran dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 5 – 0.

U16 Iran
U16 Iran có chiến thắng đậm rời giải U16 châu Á

Nhưng chiến thắng này cũng không thể giúp đoàn quân của HLV Chamanian đi tiếp bởi trận đấu cùng giờ, U16 Indonesia và U16 Ấn Độ đã dắt tay nhau vào tứ kết sau trận hòa không bàn thắng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chamanian cho biết: “Lời đầu tiên sau tất cả, tôi muốn dành sự tôn trọng của mình cho Việt Nam vì đã chơi rất đẹp.

Chúng tôi biết giải đấu này là nơi để học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn. Nhưng điều quan trọng nhất với các cầu thủ trẻ của tôi là học hỏi và vươn tới những đẳng cấp cao hơn.

U16 Iran
HLV U16 Iran khen ngợi U16 Việt Nam

Hôm nay đội có khởi đầu tốt và vươn lên dẫn trước từ sớm. Điều này giúp chúng tôi chơi thoải mái hơn. Việc ghi được 5 bàn thắng chứng tỏ chúng tôi đã tấn công tốt. Tôi vui vì kết quả này nhưng cũng buồn bởi chúng tôi không thể giành quyền đi tiếp. là như vậy.

Ở lứa tuổi trẻ, khía cạnh chuyên môn không quyết định tất cả mà ở đó còn là tinh thần của các cầu thủ. Sau trận đấu đầu tiên, tôi đã quan tâm hơn đến việc chuẩn bị tinh thần cho các cầu thủ và ngày hôm nay kết quả đã chứng minh điều đó”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam