HLV Phan Thanh Hùng tiến cử Hà Minh Tuấn cho thầy Park Hang Seo

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 16:39
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam trong trận đấu chiều qua giữa 2 đội thuộc vòng 24 V.League 2018.

Xem thêm:

Hôm qua, thầy trò Phan Thanh Hùng đã có màn lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 3 – 2 trước Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng 24 .

Đánh giá về đối thủ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra ấn tượng với tiền đạo Hà Minh Tuấn bên phía đội chủ nhà. Chính Minh Tuấn là người mở tỷ số trận đấu cho Quảng Nam ngay ở phút thứ 3.

Ha Minh Tuan
Hà Minh Tuấn (giữa) là cầu thủ quan trọng của Quảng Nam ở mùa giải năm nay

Với thể hình lý tưởng, tốc độ cùng thể lực dồi dào, tiền đạo 27 tuổi đã khiến hàng phòng ngự của Than Quảng Ninh phải hoạt động vất vả. Nếu chính xác hơn trong những tình huống cuối cùng, số bàn thắng của Minh Tuấn không chỉ dừng lại ở con số 1.

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Tôi đã từng huấn luyện Minh Tuấn lúc còn ở U21 Đà Nẵng. Minh Tuấn là một trong số ít cầu thủ nội có tầm vóc rất tốt và lối chơi của một trung phong cắm điển hình, có tốc độ và khả năng tì đè rất tốt.

Tôi nghĩ cậu ấy là sự bổ sung đáng kể cho hàng tiền đạo thấp bé của ĐT Việt Nam, bên cạnh lão tướng Anh Đức. Tuy nhiên, việc Minh Tuấn có được triệu tập hay không còn phụ thuộc vào HLV Park Hang-seo, bởi ông luôn có sự tính toán riêng của mình”.

Ha Minh Tuan
Hà Minh Tuấn xứng đáng góp mặt trong thành phần ĐTVN

Cũng giống như người đồng nghiệp của mình, HLV Hoàng Văn Phúc cũng mong muốn cậu học trò cưng sẽ được lên tuyển trong đợt tập trung chuẩn bị cho :

“Minh Tuấn luôn có thái độ tập luyện tố. Riêng mùa này, Minh Tuấn chơi xuất sắc và là nhân tố chủ chốt của hàng công chúng tôi. Sẽ là sự ghi nhận tuyệt vời nhất cho cậu ấy nếu được triệu tập lên tuyển.

Tôi không dám chắc Minh Tuấn có thể cạnh tranh với Anh Đức hay không, bởi Tuấn là cầu thủ của Quảng Nam nên những đánh giá sẽ không được khách quan. Hãy để điều đó cho HLV Park Hang Seo khi ông sẽ trực tiếp đưa ra nhận xét về Minh Tuấn.”

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam