HLV Quảng Nam: “CĐV Hải Phòng liên tục la ó, gây sức ép tiêu cực với cầu thủ của tôi”

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 21:09
3.1 /5 của 8 đánh giá

HLV Nguyễn Thành Công của Quảng Nam chỉ trích khán giả Hải Phòng liên tục giở chiêu trò làm phân tâm đội bóng của ông.

Quảng Nam FC chỉ cách cánh cửa trụ hạng đúng 2 bàn nữa. Dù có cùng 18 điểm như DNH Nam Định nhưng đội bóng đất Quảng lại kém hơn 2 bàn ở hiệu số bàn thắng bại. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công nói:

“Tôi buồn. Chúng tôi quán triệt với nhau từ trước khi trận đấu diễn ra. Đó là phải tập trung hết sức cho trận đấu với . Chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi. Tôi chỉ phân tâm là Quảng Nam sẽ đá thế nào với Hải Phòng thôi.

ngậm ngùi xuống hạng dù giành thắng lợi 4-2

Diễn biến trận đấu thì tôi đã lường trước từ đầu. Khó khăn nhất của cầu thủ Quảng Nam là thể lực. Việc di chuyển qua bão lụt ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của các cầu thủ. Họ không có thể trạng tốt nhất. Vậy nên dù nhập cuộc rất tốt nhưng sau đó, các cầu thủ cũng phải xuống sức thôi”.

Ông nói thêm: “Ở giữa 2 hiệp, khi chúng tôi đang dẫn 3-0 trước Hải Phòng, tôi động viên học trò của mình, giành kết quả tốt nhtas cho trận này. Tôi nói với họ đừng phân tâm trước những lời l ó của khán giả, đặc biệt là thông tin liên quan đến trận và DNH Nam Định. Bởi như vậy, các cầu thủ sẽ bị phân tâm, lo lắng”.

Nỗi buồn của các cầu thủ Quảng Nam

Sau trận đấu, Quảng Nam FC đứng chờ đợi kết quả của trận đấu còn lại. Và thật không may, DNH Nam Định đã không thua SLNA. Ông Công chia sẻ khoảnh khắc ấy: “Thật sự tôi không chờ đợi. Tôi biết mọi sự an bài rồi.

Khi tôi nhận việc ở Quảng Nam, tôi biết mọi chuyện khó khăn rồi. Và với những gì đã trải qua, tôi mừng. Sau giải đấu này, tôi buồn nhưng không thất vọng với cầu thủ của mình. Họ đã làm hết khả năng của mình ở phần còn lại của V.League”.

HLV Nguyễn Thành Công nói về kế hoạch sắp tới của Quảng Nam, khi xuống chơi ở giải hạng Nhất: “Tôi tiếc lực lượng của đội bóng lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như năm nay. Tôi nghĩ đa phần các cầu thủ có tình cảm với CLB. Tôi nghĩ nhiều người sẽ tiếp tục đá hạng Nhất với Quảng Nam. Kế hoạch sơ bộ của đội cũng đã được lên. Tôi cũng sẽ ở lại Quảng Nam”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam