HLV Sarri “đứng ngồi không yên” vì buộc cai thuốc lá trên ghế huấn luyện Chelsea

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 13:11
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri được nhiều người biết đến là người nghiện thuốc lá nặng trong suốt thời gian còn là HLV Napoli. Mới đây, trong trận đấu gặp Manchester City, Sarri “đứng ngồi không yên” vì buộc cai thuốc trên ghế huấn luyện.

Trong thời gian dẫn dắt Napoli, HLV Maurizio Sarri được nhiều người biết đến là người đàn ông cực kỳ nghiện thuốc lá. Ông thường xuất hiện với hình ảnh cầm điếu thuốc lá trên tay.

Video HLV Sarri bứt rứt trên ghế huấn luyện Chelsea vì buộc cai thuốc lá

Biết được thói quen của Sarri, CLB Napoli đã phải xây dựng phòng hút thuốc riêng cho vị chiến lược gia người Italia này. Tuy nhiên, trong trận thì không có sự ưu tiên dành cho HLV Sarri.

Một tuyên bố trên trang web của Wembley cho biết: “Sân vận động Wembley là địa điểm không cho phép hút thuốc”

“Hút thuốc (bao gồm cả hút thuốc lá điện tử và hút thuốc truyền thống) không được phép diễn ra ở bất cứ nơi nào trong sân vận động.”

Chiến lược gia 59 tuổi đã phải “đứng ngồi không yên” trong suốt cả trận đấu diễn ra trên băng ghế huấn luyện. Thuốc lá và thuốc lá điện tử được cấm tuyệt đối tại sân Wembley.

HLV Sarri được phát hiện đưa vật gì đó lên miệng trong thời gian nghỉ giữa trận

Tuy nhiên, HLV Sarri được phát hiện cố gắng tận dụng thời gian nghỉ giữa giờ để cố gắng đưa thứ gì đó lên miệng. HLV Sarri làm hành động này rất nhanh và không ai biết thứ ông đưa vào miệng là gì cả.

Một số người cho rằng HLV này đã dùng e-cig (thuộc dạng thuốc lá điện tử), trong thi một số người khác lại cho rằng Sarri dùng kẹo cao su nicotin để tạm thời giảm cơn them thuốc lá.

Tuy nhiên, một người thân thiết với HLV Sarri lại cho biết ông đặt một bộ lọc lên miệng để giảm bớt lại thói quen hút thuốc của mình.

Ông “đứng ngồi không yên” vì lên cơn thèm thuốc lá

Ông nói: “Sarri là một người nghiện thuốc nặng. Maurizio không thể hút thuốc trong lĩnh vực . Ông ta đã dùng cách đưa lên miệng mình bộ lọc thuốc lá trong suốt 90 phút trận đấu diễn ra”.

Theo nhiều nguồn, Chelsea đang dự định tìm kiếm khu vực dành riêng cho chiến lược gia người Italia hút thuốc, giống như cách mà CLB Napoli đã làm cho ông vào mùa giải năm ngoái.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.