HLV Sarri: “Trọng tài Ngoại hạng Anh chưa đủ trình độ để bắt những trận đấu đỉnh cao”

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 06:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại cay đắng trên sân Anfield trước Liverpool, HLV Maurizio Sarri thẳng thắn nhận định rằng các trọng tài giải Ngoại hạng Anh chưa đủ trình độ để cầm còi một trận cầu đỉnh cao.

Tham khảo thêm:

Chelsea đã không thể có được bất cứ điểm số nào sau thất bại 0-2 trên sân Anfield của Liverpool trong trận đại chiến đêm qua. Với thất bại này, The Blues đã chính thức bị Man United vượt mặt trên bảng xếp hạng và cơ hội lọt vào top 4 của đội bóng này đang ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Chelsea đã không thể giành điểm trên sân Anfield

Mặc dù vậy, HLV Maurizio Sarri vẫn tỏ ra hài lòng và cố gắng lạc quan tích cực về màn trình diễn của các học trò. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Italia nhận định: “Chúng tôi đã chơi tốt, ít nhất đủ cho tôi cảm thấy vui vẻ bởi đừng quên đây là một chuyến làm khách trước một đối thủ rất mạnh”.

“Chỉ ba tháng trước đây thôi, tôi không nghĩ các cầu thủ có thể đứng vững được như vậy trong những trận đại chiến khó khăn thế này. Điều đó chứng tỏ chúng tôi vẫn đang tiến bộ từng ngày và đi đúng hướng trên lộ trình phát triển. Kể ra nếu không quá thiếu may mắn, chúng tôi đã có thể ghi ít nhất một bàn thắng và biết đâu đấy lật ngược tình thế”.

HLV Sarri không ngần ngại đánh giá thấp trọng tài giải Ngoại hạng Anh

Ngoài ra, HLV Sarri cũng không ngần ngại đổ lại cho trọng tài sau thất bại khó nuốt trôi trên sân Anfield khi cho rằng các trọng tài tại giải Ngoại hạng Anh chưa đủ trình độ để cầm còi những trận đấu lớn như trận đấu đêm qua: 

“Premier League có thể là giải đấu hàng đầu về chất lượng cầu thủ và trận đấu, nhưng tôi không nghĩ mình có thể nói điều tương tự về trọng tài. Liverpool xứng đáng giành chiến thắng, nhưng trọng tài cũng đã có những quyết định khiến tôi cảm thấy khó hiểu. Có lẽ trình độ của họ thậm chí chưa thể so sánh ngang hàng với giải hạng nhất chứ chưa xét đến việc họ có thể bắt một trận đấu đỉnh cao hay không”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.