HLV SC Heerenveen chia sẻ về đội hình trận derby, lần đầu cho Văn Hậu?

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 14:42
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những chia sẻ mới nhất của HLV Johnny Jansen về trận derby miền Bắc Hà Lan với FC Groningen, rất có thể Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân ở cuộc đối đầu quan trọng này.

Trong những trận đấu trước đây của SC Heerenveen, có một điểm chung ở đội hình xuất phát của đội bóng này được HLV Johnny Jansen đặt ra đó là không có nhiều sự thay đổi. Theo đó, những trụ cột luôn được ưu tiên trong đội hình ra sân để hướng tới sự ổn định.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây của vị chiến lược gia này, rất có thể, cơ hội sẽ được mở ra cho hậu vệ gốc Thái Bình.

“Hiện tại, tôi chưa thể tiết lộ bất cứ điều gì, tất cả đều đang tập luyện rất tốt và đang hướng về trận derby sắp tới, cả những cầu thủ trẻ cũng vậy, toàn đội đều đang thực hiện đúng kế hoạch và hãy chờ xem điều gì sẽ diễn ra sắp tới đây”, HLV trưởng của SC Heerenveen cho biết.

Việc đề cập đến các cầu thủ trẻ ngầm cho thấy rằng vị chiến lược gia người Hà Lan đang hướng đến cơ hội dành cho Đoàn Văn Hậu, nhất là khi anh đã có được màn trình diễn tốt tại đội trẻ trong chiến thắng vừa qua của Jong SC Heerenveen.

Văn Hậu liệu sẽ có cơ hội ở trận đấu tới?

Nếu được ra sân ở trận derby sắp tới, đây sẽ là một cột mốc cực kỳ đáng nhớ trong sự nghiệp của Văn Hậu tại Hà Lan.

Trong thời gian tới, SC Heerenveen sẽ bước vào một tuần đấu cực kỳ dày đặc với 3 trận đấu trong vỏn vẹn 7 ngày, đây có thể coi là cơ hội để cho HLV Johnny Jansen xoay tua và cơ hội cho những cầu thủ như Văn Hậu sẽ là rất đáng kể, nếu không được ra sân ở ngay trận đấu tới, các trận đấu tiếp theo cũng sẽ là cơ hội rất lớn cho hậu vệ này để có màn ra mắt.

> Xem thêm

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết