HLV Solskjaer hứa hẹn một mùa hè đáng chờ đợi với các CĐV Man United

Thứ Bảy, ngày 11/05/2019 - 06:10
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy đã lên tiếng xác nhận rằng Man United sẽ có một mùa hè chuyển nhượng đầy nhộn nhịp khi ông đã có cho mình danh sách những mục tiêu chính.

Xem thêm:

Man United vừa trải qua một mùa giải thật sự đáng quên khi không chỉ trắng tay trên mọi đấu trường mà họ còn bật bãi khỏi một vị trí tham dự Champions League. Với tình hình hiện tại của đội bóng, rõ ràng Man United cần có một mùa hè chuyển nhượng thật sôi động thì mới có thể vực dậy đội bóng.

HLV Solskjaer hứa hẹn về một mùa hè sôi động

Đã có rất nhiều CĐV Quỷ đỏ hy vọng rằng đội bóng của họ sẽ chi mạnh tay ở Phiên chợ hè sắp tới và mới đây họ đã được yên tâm phần nào. Trong phát biểu mới nhất của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong buổi họp báo trước trận gặp Cardiff City, ông đã hứa hẹn về một mùa hè sôi động:

“Tôi đã làm việc với CLB, bộ phận tuyển dụng, phân tích và xác nhận có một vài cầu thủ phù hợp với Man United. Hy vọng, chúng tôi có thể chiêu mộ những cái tên đó. Không dễ dàng một chút nào, ngay cả khi bạn ký hợp đồng với họ. Chúng tôi sẽ không nêu tên những mục tiêu này, bởi không giống như bạn vào cửa hàng mua đồ, chúng tôi có nhiều CLB khác cũng cạnh tranh”.

Tương lai Herrera vẫn đang là một dấu hỏi

Nói thêm về trường hợp của tiền vệ Ander Herrera trước trận đấu có thể là cuối cùng của anh trong màu áo Man United, HLV người Na Uy chia sẻ:

“Ander có thể thi đấu. Tôi không biết về tương lai cậu ấy. Có thể đó là trận đấu cuối cùng, nhưng cũng có thể là sự khởi đầu của một sự nghiệp tiếp theo. Đây sẽ là mùa hè lớn đối với chúng tôi. Có những cầu thủ hết hạn hợp đồng, những tân binh sẽ cập bến, một vài cầu thủ trẻ”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.