HLV Solskjaer xác định ngày Man United chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 20:50
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Antonio Valencia nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu cuối cùng của Man United ở mùa giải năm nay. Thông tin này được chính HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận.

>> Xem thêm:

Chấn thương đã khiến cầu thủ người Ecuador không thể góp mặt trong đội hình ra sân của Quỷ đỏ thành Manchester nhiều tháng qua. Kết thúc mùa giải này cũng chính là lúc anh chia tay sân Old Trafford.

Hậu vệ 33 tuổi nhiều khả năng sẽ thi đấu trong trận cuối cùng của Man United đụng độ Cardiff tại vòng 38 . Đây sẽ là trận đấu mà Quỷ đỏ chuẩn bị để tri ân cho những cống hiến của anh trong suốt 10 năm qua.

Valencia sẽ chia tay Man United vào cuối mùa
Valencia sẽ chia tay Man United vào cuối mùa

Chính HLV Solskjaer tiết lộ thông tin trên. Ông nói: “Tôi đã nói chuyện với Antonio vào hôm qua( thứ 5). Anh ấy đã không đủ sức khỏe để thi đấu trong thời gian tôi đến đây. Thật không may, anh ấy đã thực sự phải vật lộn trong đau đớn”.

“Nhưng anh ấy cảm thấy rằng anh ấy có thể đóng góp một chút gì đó cho đội bóng vào cuối mùa. Tôi hy vọng anh ấy sẽ vượt qua những bài tập luyện để chúng tôi có thể dành tặng anh ấy một sự tri ân tốt nhất”.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất mà Man United từng có. Anh ấy là đội trưởng và tôi nghĩ một trận đấu tri ân hoàn toàn xứng đáng”.

HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ
HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ

Trận đấu cuối không còn mang nhiều ý nghĩa khi Quỷ đỏ đã hết cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League. Bởi vậy, vị chiến lược gia người Na Uy cũng sẽ trao cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ. Angel Gomes, Tahith Chong và Mason Greenwood  là những cái tên được chọn.

Solskjaer nói: “Bóng đá luôn chứa đựng những điều tuyệt vời. Nó có thể là trận đấu cuối cùng tại United cho một số cầu thủ nhưng cũng có thể là sự khởi đầu của những tài năng. Những nhân tố trẻ đã ra sân một vài lần ở mùa giải này. Trận đấu tới cũng như vậy”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.