HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ bắt chết “tam tấu” Messi-Suarez-Coutinho”

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 07:04
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Solskjaer tin rằng Barcelona không chỉ có Messi mà còn sở hữu cả những nhân tố nguy hiểm như Suarez hay Coutinho. Nhưng ông cũng tự tin rằng các hậu vệ của Man United sẽ bắt chết “tam tấu’ này.

Tham khảo thêm:

Man United sắp sửa bước vào trận đấu được dự báo là sẽ vô cùng khó khăn trước FC Barcelona trong trận đấu đêm mai. Có thể nói rằng, Barcelona vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn Man United trong trận đại chiến bất chấp phải thi đấu trên sân khách trong trận lượt đi.

Barcelona được đánh giá cao hơn Man United trong trận đấu đêm nay

Trước khi trận đấu bắt đầu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã dành sự tôn trọng lớn nhất cho đối thủ khi cho rằng Barcelona không phải đội bóng “một người”. 

“Lionel Messi là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy sẽ đi vào lịch sử bóng đá với tư cách là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất,” Solskjaer nói về Messi. “Rất khó để ngăn cản Messi, nhưng điều đó không bao giờ là không thể. Cần nhớ rằng, đây không chỉ là trận đấu của Messi với Man United, mà còn có cả Suarez, Coutinho, , “…

HLV Solskjaer tin rằng Barcelona không chỉ có Messi

“Barcelona rất nhiều cầu thủ giỏi, chúng tôi không thể chỉ tập trung vào một người. Chúng tôi biết chúng tôi sẽ phải thi đấu với 11 người trong số họ. Mùa này chúng tôi đã thi đấu với với , với . Chúng tôi đã đụng Chelsea với Hazard, Neymar thì không ra sân trong trận đấu với chúng tôi”.

“Tôi nghĩ rằng Barcelona là một đối thủ chất lượng hơn. Họ có Suarez, Coutinho và tất nhiên là cả , bộ 3 này sẽ khiến các hậu vệ của chúng tôi phải dè chừng. Sau tất cả, hãy xem cách chúng tôi sẽ đối phó với họ vào ngày mai. Tôi tin rằng các hậu vệ của chúng tôi sẽ khiến họ phải vất vả”. HLV Solskjaer khẳng định đầy tự tin.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.