“Messi sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của chúng tôi trong trận đấu với Man United”

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 06:03
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng trên sân Old Trafford vào đêm nay, HLV Valverde đã không ngần ngại cho rằng Lionel Messi vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 của Barcelona trước Man United.

Xem thêm:

Lá thăm may rủi tại Nyon đã khiến 2 đội bóng vô cùng nhiều duyên nợ là Barcelona và Man United phải đối đầu với nhau trong loạt trận tứ kết . Trận đấu lượt đi trên sân Old Trafford sẽ được diễn ra vào lúc 2h00 đêm nay (giờ Việt Nam).

Messi vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Barcelona

Với sự vượt trội về cả mặt đội hình lẫn phong độ, Barcelona chắc chắn là cái tên được đánh giá cao hơn hẳn Man United trong trận đấu sắp tới. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu một con quái vật mang tên Lionel Messi trên hàng công. Ngôi sao người Argentina đồng thời cũng là chân sút rất có duyên với mảnh lưới các đội bóng đến từ xứ sở sương mù.

Messi đã có 22 bàn ở Champions League trước các đội bóng Anh, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử giải đấu. Chính vì vậy, HLV Ernesto Valverde đã không ngần ngại cho rằng Messi chính là cái tên mà Barcelona đặt nhiều kỳ vọng nhất trong trận đấu đêm nay:

“Chắc chắn cậu ấy sẽ bị các hậu vệ của Man United theo kèm rất nhiều. Tôi biết rằng tất cả những đối thủ đều tìm cách ngăn cản cậu ấy, nhưng Messi là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới, tôi hy vọng cậu ấy sẽ vượt qua những áp lực để tỏa sáng tại Old Trafford”.

HLV Valverde đặt nhiều kỳ vọng vào ngôi sao số 10

“Messi hiểu rằng ban lãnh đạo và NHM kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy. Tôi muốn Messi tiếp tục tỏa sáng trước những đội bóng Anh, Barca cần cậu ấy tỏa sáng để hướng đến một kết quả có lợi ngay tại Old Trafford. Messi sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của chúng tôi trong trận đấu với Man United”. HLV Valverde cho biết.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.