HLV Solskjaer trấn án CĐV sau chấn thương của Luke Shaw

Chủ Nhật, ngày 14/07/2019 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Na Uy cho biết chấn thương của hậu vệ người Anh Luke Shaw sau trận đấu với Perth Glory là không quá nặng như dự kiến ban đầu.

Tham khảo thêm:

Chuyến du đấu mùa hè của MU đã khởi đầu một cách suôn sẻ khi đội bóng thành Manchester đã có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ là Perth Glory bằng các bàn thắng của Marcus Rashford và James Garner.

Tuy nhiên, niềm vui của các CĐV Manchester United đã không được trọn vẹn khi hậu vệ Luke Shaw đã gặp phải một chấn thương sau 1 pha va chạm và các fan của Quỷ đỏ đã lo ngại rằng cầu thủ 24 tuổi này sẽ phải bỏ lỡ vài trận đấu trong giai đoạn đầu mùa.

Luke Shaw bị đau sau 1 pha va chạm trên sân

Để trấn an tinh thần của người hâm mộ, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cho biết chấn thương mà Luke Shaw gặp phải ở trận giao hữu tại Úc vừa qua không quá đáng lo ngại.

“Shaw không có được thể trạng tốt nhất do tập luyện quá sức, phần gân kheo của cậu ấy đã gặp một chút vấn đề và chúng tôi buộc phải thay cậu ấy ra do không muốn mạo hiểm”, HLV trưởng của MU cho biết.

HLV người Na Uy lên tiếng trấn an người hâm mộ về trường hợp của Shaw

“Chúng tôi sẽ có Shaw nghỉ ngơi trong vài ngày tới và theo dõi để biết được chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương này đến đâu”.

Những ca chấn thương trong giai đoạn đầu mùa giải thường rất đáng lo, khi mùa giải mới sắp khởi tranh, hơn nữa Shaw cũng là một cầu thủ được đá chính thường xuyên nên việc tìm các giải pháp thay thế tức thời là không hề dễ dàng.

Hy vọng, trong một vài tuần tới, hậu vệ này sẽ có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội trước khi bước vào cuộc đại chiến với Chelsea tại Premier League.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.