HLV Syria: “Olympic Syria đã quá đen đủi”

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu với Olympic Việt Nam, ông Mohand Al Faqir HLV trưởng Olympic Syria cho rằng các học trò của mình xứng đáng có một chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Olympic Syria và Olympic Việt Nam bước vào trận đấu tứ kết với lối chơi thận trọng. Với lợi thế về thể hình cũng như thể lực, các cầu thủ đến từ Nam Á đã gây ra rất nhiều khó khăn đối với Olympic Việt Nam.

Sau 120 phút thi đấu kịch tính, các học trò của HLV Mohand Al Faqir đã để thua Olympic Việt Nam với tỷ số 1 – 0 bằng pha lập công duy nhất của Văn Toàn.

Olympic Syria
Olympic Syria đã có một trận đấu tương đối tốt

Trong buổi họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng Olympic Syria tỏ ra không phục: “Đây là trận đấu rất khó khăn với Olympic Syria. Chúng tôi đã biết rõ về đội Việt Nam trước trận đấu này.

Bóng đá đôi khi không công bằng. Chúng tôi chơi tốt hơn nhưng lại thua. Chúng tôi biết Olympic Việt Nam sẽ chơi thủ. Họ ghi rất ít bàn thắng những trận đấu qua. Thực sự tôi rất tiếc khi đội nhà thua trong thế trận như vậy. Olympic Syria đã quá đen đủi.

Toàn đội đã cố gắng hết sức trong hiệp 2 nhưng chẳng thể ghi bàn. Đây là kết quả bất ngờ. Trong , bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trên sân. Chúng tôi đánh giá thấp Olympic Việt Nam”.

Olympic Syria
HLV Mohand Al Faqir tỏ ra không phục sau trận thua trước Olympic Việt Nam

Một lần nữa người Syria lại phải ôm hận trước thầy trò . Trước đó, tại VCK U23 châu Á. U23 Syria cũng đã bị loại ngay từ vòng bảng sau trận hòa với U23 Việt Nam.

Trong khi đó, với chiến thắng này, đoàn quân của chiến lược gia Park Hang Seo sẽ bước vào vòng 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018 gặp đội bóng quê hương Olympic Hàn Quốc. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 16h00 ngày mai 29/7.

>> Xem thêm: 

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.