HLV Thái Lan giải thích lý do “ngó lơ” sự sắp xếp của VFF và sự quan tâm của báo chí Việt Nam

Thứ Hai, ngày 18/11/2019 - 11:36
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo diễn ra vào 11h00 ngày 18/11, HLV Thái Lan – Nishino đã có những giải thích về quyết định lựa chọn sân tập của “Voi chiến” trước cuộc đối đầu với Việt Nam vào tối ngày 19/11.

Vào lúc 11h00 ngày 18/11, HLV Park Hang Seo và HLV Akira Nishino đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan (20h00, 19/11) trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tại buổi họp báo này, huấn luyện viên của cả hai đội đều có những chia sẻ về tình hình lực lượng và sự chuẩn bị tinh thần sẵn sàng trong việc hướng đến 3 điểm.

Đây cũng là lần trả lời họp báo duy nhất của HLV Nishino sau khi đến Việt Nam chiều 16/11. Đội tuyển Thái Lan phong tỏa mọi thông tin và nói không với báo chí Việt Nam trong những ngày chuẩn bị cho trận đấu.

Trước đó để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam ngày 19/11, Thái Lan sẽ thuê sân tập riêng thay vì tập tại sân của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

HLV Thái Lan giải thích lý do “ngó lơ” sự sắp xếp của VFF và sự quan tâm của báo chí

Giải thích về vấn đề này, HLV Thái Lan – Nishino thẳng thắn chia sẻ:

“Chúng tôi cảm kích VFF cung cấp sân tập cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi cần tìm sân bên ngoài vì Thái Lan có một số điều chỉnh nhân sự và chiến thuật.”, HLV Thái Lan nói trong buổi họp báo.

“Vì vậy tôi không muốn sự tham gia của báo chí. Những gì mà chúng tôi thay đổi sẽ được thể hiện trên sân Mỹ Đình ngày mai. Điều đó sẽ có ích hơn khi thi đấu ở sân tập ngoài.”

Nói thêm về trận đấu với Việt Nam, HLV người Nhật Bản thừa nhận bản thân đang gặp áp lực: “Ở sân nhà, chúng tôi thi đấu sân nhà, cảm giác của tôi yên tâm hơn vì có CĐV nhà hỗ trợ cho chúng tôi. Tôi thừa nhận trận gặp Việt Nam có áp lực không nhỏ khi phải đá sân khách. Tôi không phủ nhận điều đó.”

Phong Trần

Bình luận bài viết