HLV Thái Lan tuyên bố sẽ hạ gục chủ nhà UAE

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 16:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với UAE, HLV Sirisak Yodyadthai tự tin sẽ giúp Thái Lan đánh bại đội chủ nhà để giành quyền bước vào vòng 1/8.

Xem thêm: 

Sau khi HLV Milovan Rajevac, trợ lí Choketawee Promrat đã trở thành HLV tạm quyền của đội tuyển Thái Lan tại . Và ngay lập tức Thái Lan đã có kết quả tích cực khi giành chiến thắng trước Bahrain và thắp lên hi vọng đi tiếp.

Choketawee Promrat
Choketawee Promrat đã trở thành HLV tạm quyền của đội tuyển Thái Lan

Để có thể đi tiếp, Thái Lan cần giành một chiến thắng hoặc ít nhất là một trận hòa. Nếu không giành chiến thắng họ sẽ phải chờ kết quả của những bảng đấu còn lại.

Trước trận đấu, HLV tạm quyền của Thái Lan, Choketawee Promrat đã thể hiện quyết tâm sẽ đánh bại UAE: “Trận đấu cuối cùng với UAE sẽ rất khó khăn. Họ là đội chủ nhà và có lực lượng cổ động viên đông đảo. Tuy vậy, tôi tự tin các cầu thủ Thái Lan có thể chơi tốt và giành chiến thắng trong trận đấu khó khăn này”.

HLV Promrat cũng chia sẻ về kết quả mà Thái Lan đã giành được trước Bahrain trong lượt trận thứ 2: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc với những gì mà toàn đội đã thể hiện ở trận đấu trước. Thái Lan vốn không có nhiều kết quả tốt trước các đội bóng đến từ Tây Á, nhưng chúng tôi đã đánh bại Bahrain. Tôi rất ngạc nhiên với những gì các cầu thủ làm được. Hy vọng, các cầu thủ sẽ giữ vững tinh thần để giành kết quả tốt trong trận đấu với UAE”.

Choketawee Promrat
HLV Choketawee Promrat tự tin Thái Lan sẽ đánh bại UAE

Sau khi thay tướng, tinh thần của các cầu thủ Thái Lan đã rất tốt. Lối chơi của họ đã khởi sắc hơn rất nhiều và điều đó giúp cho người hâm mộ Thái Lan có quyền hi vọng vào kết quả lạc quan.

Và số phận của những chú voi chiến sẽ được định đoạt vào 23h00 tối nay ngày 14/1.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết