HLV Trần Minh Chiến: “Đã vào đến chung kết thì nhất định sẽ vô địch”

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 06:06
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận bán kết Cúp Quốc gia 2018 với Hà Nội FC, HLV Trần Minh đã chia sẻ cho phóng viên đấu pháp của mình trong trận đấu này, đồng thời tin tưởng Bình Dương sẽ đánh bại FLC Thanh Hóa ở trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Tham khảo thêm:

Theo đó chiều qua, trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia 2018 giữa B.Bình Dương và Hà Nội FC đã diễn ra. Với lợi thế 3 bàn thắng ghi được trên sân khách (Lượt đi 2 đội hòa 3 – 3) các học trò của HLV Trần Minh Chiến đã chủ động chơi phòng ngự trước tân vương .

Kiên cường trong 90 phút, đội chủ sân Gò Đậu đã hoàn thành mục tiêu. Trong khi đó, thất bại theo luật bàn thắng trên sân khách đã khiến Hà Nội FC dừng bước đầy cay đắng. Một lần nữa, đội bóng Thủ đô lại lỗi hẹn với .

CLB Binh Duong
Bình Dương đã có một trận đấu hay trước Hà Nội FC

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến tỏ ra không bất ngờ với thành quả của các học trò: “Tôi thật sự không bất ngờ với những gì diễn ra trên sân.

Buổi sáng họp đấu pháp tôi chỉ dành đúng 5 phút cả giáo án luôn. Nhưng các em vào sân là chơi hết mình, chính các em đã tạo dựng được niềm tin cho bản thân dù họ còn rất trẻ”.

HLV Tran Minh Chien
Niềm vui của HLV Trần Minh Chiến

Ở trận chung kết, Anh Đức và các đồng đội sẽ đối đầu với FLC Thanh Hóa trên sân vận động Hòa Xuân, Đà Nẵng vào ngày 15/`0 tới đây. Nhận định về đối thủ, HLV Trần Minh Chiến nói:

Thật sự đã vào đến bán kết ai cũng muốn đá chung kết và vào chung kết thì mong muốn vô địch. Thật sự trước trận đấu hôm nay, tôi vẫn cứ nghĩ đội nhà sẽ thua. Nhưng thấy các em chơi rất tốt trong hiệp 1, sang hiệp hai các em chơi mạnh mẽ nên tinh thần đội rất tốt.

Thẳng thắn mà nhìn nhận Bình Dương bị đánh giá thấp hơn Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa, thậm chí ngày nghỉ FLC Thanh Hóa cũng hơn chúng tôi. Tuy nhiên, như tôi đã khẳng định, bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước điều gì. Đã vào đến đây thì tôi vẫn tin đội vô địch”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam