HLV U19 Sarajevo khen ngợi U19 Việt Nam, hứa hẹn dự World Cup

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 19:13
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến U19 Việt Nam thi đấu và giành thắng lợi, HLV Uscuplic Dzenan của U19 FK Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) tỏ ra rất ấn tượng và dành nhiều lợi khen ngợi.

Chiều qua (26/10), U19 Việt Nam đã có trận thắng 2-1 trước U19 Sarajevo (Bosnia & Herzegovina) ở trận giao hữu tại Trung tâm bóng đá PVF, nhân dịp đội bóng châu Âu của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam tới tập huấn tại Việt Nam, đồng thời cũng là bước chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2020 sắp tới.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Uscuplic Dzenan của U19 FK Sarajevo đánh giá U19 Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng ỏ trận đấu này. Với những gì nhà cầm quân này được chứng kiến, ông khẳng định thầy trò HLV Philippe Troussier là một tập thể đoàn kết và có thực lực.

Chia sẻ với báo giới, HLV Dzenan cho hay: “Chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ U19 Việt Nam. Họ đã chơi trận đấu hay và xứng đáng giành thắng lợi. Các cầu thủ trẻ Sarajevo không thể chơi trận đấu như ý. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn dù biết các cầu thủ Việt Nam rất nhanh nhẹn và kỹ thuật”

“Đây chỉ là dịp giao hữu, nên tôi không muốn nói quá nhiều về kết quả trận đấu. Tôi chỉ muốn nhấn mạnh chúng tôi đã có được trải nghiệm vô cùng thú vị. Đây là lần đầu chúng tôi đến thi đấu tại Việt Nam, rất thích với sân bãi cũng như cơ sở vật chất ở PVF. Tại châu Âu, không có nhiều nơi có điều kiện sân bãi tốt như thế này”

U19 Việt Nam
HLV U19 FK Sarajevo ấn tượng về U19 Việt Nam

“Tôi đã được tận mắt chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam. Tôi vô cùng ấn tượng với các cầu thủ trẻ của Việt Nam sau trận đấu này. Họ rất nhanh nhẹn, khéo léo so với các cầu thủ châu Âu”

“Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở châu Âu, tôi tin Việt Nam có thể dự World Cup trong tương lai nếu như duy trì và phát triển chất lượng của hệ thống đào tạo trẻ như hiện tại. Luôn có sự khác biệt lớn giữa các cầu thủ châu Á và châu Âu, nhưng bóng đá Việt Nam đang có tiến bộ rõ rệt nhờ những HLV giỏi”.

Sau trận đấu với U19 Việt Nam tại trung tâm PVF, các cầu thủ trẻ Sarajevo sẽ nghỉ ngơi ở Hà Nội khoảng 1 tuần trước khi di chuyển vào Đà Nẵng tham dự giải tứ hùng quốc tế diễn ra từ ngày 30/10 đến ngày 5/11.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam