Văn Hậu nhận được tình cảm đặc biệt từ cổ động viên Heerenveen

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 17:16
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chưa được ra sân tại giải vô địch Quốc gia Hà Lan nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn nhận được rất nhiều tình cảm của cổ động viên SC Heerenveen.

Đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày Văn Hậu đặt chân đến Heerenveen và hậu vệ Việt Nam đang hòa nhập rất tốt trong màu áo đội bóng Hà Lan.

Văn Hậu đã có 3 trận đấu cho Heerenveen. Dù chỉ là trong màu áo của đội U21 song hậu vệ Thái Bình đã thể hiện rất tốt.

Sự tiến bộ qua từng trận đấu của Văn Hậu, dù chỉ là trong màu áo đội trẻ đã giúp hậu vệ Việt Nam nhận được rất nhiều tình cảm của các cổ động viên Heerenveen.

Điều đó thể hiện qua sự ủng hộ rất nhiệt tình của các cổ động viên Hà Lan cho hậu vệ sinh năm 1999.

Vào chiều qua 26/10, sau buổi tập trên sân vận động Abe Lenstra Stadion để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Groningen, Văn Hậu đã tham gia buổi ký tặng và giao lưu cùng người hâm mộ Heerenveen.

Anh tỏ ra rất thoải mái khi được giao lưu thân mật cùng các cổ động viên.

Các cổ động viên cũng dành nhiều tình cảm cho Văn Hậu. Một bức tranh với lá cờ đỏ sao vàng cùng logo của Heerenveen đã được chính tay các cổ động viên Hà Lan vẽ và gửi tặng tới hậu vệ Việt Nam.

Bức tranh cổ động viên Heerenveen vẽ tặng Văn Hậu

Đây chính là sự động viên lớn nhất dành cho Đoàn Văn Hậu, giúp cho cầu thủ này quyết tâm và tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để được ra sân thi đấu tại giải vô địch Quốc gia Hà Lan.

Vào 18h15 hôm nay (ngày 27/10), Văn Hậu và đồng đội sẽ tiếp đón Groningen trên sân nhà trong trận Derby phía bắc.

Trước trận đấu, HLV Johnny Jansen đã úp mở việc sẽ có sự thay đổi trong đội hình xuất phát của SC Heerenveen ở trận đấu này.

Với những tiến bộ trong thời gian qua tại châu Âu, người hâm mộ đang rất chờ mong Văn Hậu sẽ ra sân trong màu áo đội 1 Heerenveen.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết