NÓNG: Dính chấn thương nặng, Đình Trọng lỡ hẹn với SEA Games

Thứ Tư, ngày 05/06/2019 - 18:32
5 /5 của 1 đánh giá

Tin buồn đến với các đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội khi trung vệ Trần Đình Trọng được xác định sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, bỏ lỡ cơ hội tham dự SEA Games 30.

Xem thêm:

Chiều nay (5/6), ngay trước giờ trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Thái Lan tại 2019 diễn ra, tin không vui từ đội ngũ y tế PVF cho biết, trung vệ Trần Đình Trọng dính thương rất nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu đến năm 2019.

Cụ thể, theo kết quả chụp phim, trung vệ sinh năm 1997 bị bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác và được bác sĩ chỉ định phẫu thuật. Dự kiến, chấn thương của cầu thủ 22 tuổi phải cần tới 6-8 tháng mới có thể bình phục.

Đình Trọng bị đứt dây chằng, cần ít nhất 6-8 tháng mới có thể bình phục

Đây là tổn thất cực lớn đối với CLB Hà Nội, đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam trong thời gian tới. Đình Trọng đã chính thức vắng mặt ở phần còn lại của V-League 2019 và đáng tiếc hơn, cơ hội cùng U23 Việt Nam tranh tài tại SEA Games 30 cũng tan thành mây khói.

Trước đó, Đình Trọng đã gặp chấn thương ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 12 V-League. Chấn thương này khiến trung vệ của đội bóng Thủ Đô phải ngậm ngùi chia tay ĐT Việt Nam ngay trước thềm King’s Cup 2019. Trung vệ Thành Chung là người được HLV Park Hang Seo bổ sung thay thế.

đình trọng
Trung vệ 22 tuổi sẽ phải lỡ hẹn với SEA Games 30

Đình Trọng là trung vệ hàng đầu của hiện tại và được ví như “chuyên gia săn Tây” ở V.League. Anh đã góp công lớn cho các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo ở các giải đấu năm 2018 như VCK U23 châu Á, ASIAD và đặc biệt là chức vô địch AFF Suzuki Cup.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam