HLV UAE: “Việt Nam là đội mạnh nhất bảng G”

Thứ Tư, ngày 13/11/2019 - 12:04
5 /5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Bert van Marwijk của UAE đã đánh giá rất cao sức mạnh của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Sáng nay (13/11), 2 đội tuyển Việt Nam và UAE đã có cuộc họp báo trước trận đấu. Về phía UAE, HLV Bert van Marwijk và cầu thủ Yussuf Jaber là người đại diện. Trong khi đó HLV Park Hang Seo và Văn Lâm là người đã tham dự họp báo cho Việt Nam.

Trong buổi họp báo này, HLV UAE đã khá kín tiếng. Ông thường xuyên lảng tránh những câu hỏi của các phóng viên về chiến thuật, đội hình…  Và điều duy nhất mà HLV Bert van Marwijk đã tiết lộ trong buổi họp báo là UAE đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho trận đấu này:

“Chúng tôi mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu về mọi khía cạnh của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi sẽ không tiết lộ chi tiết. Tôi không sợ UAE sẽ thua Việt Nam. UAE tôn trọng mọi đối thủ và chuẩn bị tốt nhất cho mỗi trận đấu. Tôi cho rằng Việt Nam là đội mạnh nhất tại bảng G.

Tôi biết tuyển Việt Nam đa dạng về lối chơi. Chúng tôi sẽ cố chơi theo cách đặc trưng của UAE. Lúc này, tôi chỉ có thể nói trận đấu tối 14/11 sẽ rất hấp dẫn và thú vị”.

HLV UAE đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam

Trong 3 đội bóng đang dẫn đầu bảng G, UAE là đội gặp bất lợi nhất trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu sau khi đã để thua Thái Lan ở lượt trận trước. Chính vì vậy chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình của thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ có ý nghĩa sống còn.

Nếu không thể giành điểm trước Việt Nam, UAE sẽ rất khó khăn trên hành trình giành tấm vé bước vào vòng loại thứ 3.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết