HLV Unai Emery chỉ ra điểm mạnh nhất của tân binh Dani Ceballos

Chủ Nhật, ngày 11/08/2019 - 14:07
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery tỏ ra rất hài lòng về thái độ cùng tinh thần chuyên nghiệp của Dani Ceballos và cho rằng đây là điểm mạnh nhất của tân binh Arsenal.

Tham khảo thêm:

Dani Ceballos tới Arsenal với một bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Real Madrid. Tiền vệ này được coi là một trong những bản hợp đồng được kỳ vọng nhất của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Khả năng sáng tạo và kỹ thuật điêu luyện của Ceballos sẽ là giúp anh có thể thay thế vai trò của Aaron Ramsey, người đã rời Arsenal để tới Juventus sau khi hết hợp đồng tại Emirates.

Ceballos là bản hợp đồng rất được kỳ vọng của Arsenal

Với HLV Unai Emery, ông cũng đánh giá cao tân binh này và cho rằng không chỉ có năng lực, thái độ thi đấu và tinh thần của Ceballos cũng là rất đáng nể: “Tinh thần của Ceballos rất mạnh mẽ”.

“Vào chủ nhật tuần trước, sau khi cậu ấy dính chấn thương mắt cá chân rất đau, tôi đã nghĩ mọi chuyện hỏng bét. Nhưng sau đó, vào thứ 2, cậu ấy đã tập luyện trở lại và nói: ‘Tôi đã ổn và muốn tập luyện’. Cậu ấy đã cho chúng tôi thấy tham vọng của mình hàng ngày, sự khát khao lớn thế nào. Tôi nghĩ chúng tôi cần những cầu thủ như thế này”.

HLV Emery tỏ ra hài lòng với kỳ chuyển nhượng của Arsenal

Nhận xét về kỳ chuyển nhượng vừa qua của Arsenal, ông Emery cũng tỏ ra rất vui mừng: “Chúng tôi rất hạnh phúc và chúng tôi rất vui mừng với những gì CLB đã làm (trong kì chuyển nhượng)”.

“Trưởng bộ phận đàm phán Raul Sanllehi và giám đốc thể thao Edu đã làm việc cùng nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất. Bây giờ, chúng tôi sẽ chiến đấu mạnh mẽ với một trách nhiệm lớn cùng đội hình này và sau đó muốn tiếp tục chơi tốt trên sân”.

Gia Long

 
 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.