Emery xác nhận tương lai của Ozil

Thứ Năm, ngày 03/10/2019 - 11:06
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm cuộc so tài với Standard Liege tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về tương lai của tiền vệ Mesut Ozil.

Ozil là cái tên đang nhận được rất nhiều sự chú ý tại Arsenal vào thời điểm này khi tương lai của cầu thủ người Đức vẫn là vấn đề chưa rõ ràng. Ở cuộc so tài gần nhất với Manchester United tại vòng 7 giải ngoại hạng Anh, Ozil tiếp tục bị HLV Emery “bỏ rơi” khỏi danh sách đăng kí thi đấu.

Mới nhất, trước thềm cuộc so tài với Standard Liege ở lượt trận thứ 2 vòng bảng , đích thân chiến lược gia người TBN đã lên tiếng xác nhận về vấn đề này. Theo đó, khi được hỏi về Ozil, HLV Emery chỉ dùng 7 từ ngắn gọn, đó là: “Không thể nói trước chuyện tương lai”.

Điều ấy cho thấy, trong thâm tâm của vị thuyền trưởng Arsenal, Ozil hoàn toàn có thể ra đi vào kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Nói thêm về cậu học trò, chiến lược gia này khẳng định:

“Ozil là một cầu thủ xuất sắc, hiện tại, cậu ấy vẫn là cầu thủ của đội bóng nhưng tương lai thì khó ai đoán trước được. Lúc này, chúng tôi đang có nhiều cái tên xuất sắc và việc thiếu vắng 1,2 cầu thủ không quá ảnh hưởng đến sức mạnh đội bóng”.

Emery bỏ ngỏ khi được hỏi về chuyện tương lai của Ozil

Ngoài những chia sẻ về Ozil, HLV Emery cũng lên tiếng bảo vệ tân binh Nicolas Pepe – người đang phải chịu rất nhiều áp lực từ báo giới sau chuỗi phong độ không quá ấn tượng kể từ đầu mùa.

“Cậu ấy vẫn đang thể hiện tốt, luôn rất nỗ lực và cố gắng mỗi khi ra sân. Bởi vậy, tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm thành công tại Arsenal. Những áp lực đang dành cho Pepe sẽ được cậu ấy biến thành động lực để thi đấu xuất sắc hơn”.

Arsenal sẽ tiếp đón Standard Liege vào 2h rạng sáng mai (4.10). Ở ngày ra quân, họ đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Eintracht Frankfurt với tỉ số 3-0.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.