Hòa nhạt AZ ở Europa League, Man United lập hàng loạt “kỷ lục” tệ hại

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 04:36
5 /5 của 1 đánh giá

Hòa nhạt nhòa 0-0 trước AZ Alkmaar ở vòng bảng Europa League diễn ra vào đêm ngày 3/10, ​Manchester United còn lập thêm hàng loạt kỷ lục tệ hại.

Tại lượt thứ 2 bảng L Europa League 2019/20, thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục cống hiến cho NHM một trận cầu buồn ngủ và họ xứng đáng ra về với 1 điểm trong tay.

Thậm chí sau 7 vòng tại Ngoại hạng Anh 2019/20, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer mới kiếm được vẻn vẹn 9 điểm. 18 trận gần nhất ở giải đầu hàng đầu nước Anh, Man đỏ chỉ thắng được có 5 lần. Thành tích sân khách còn tệ hại hơn: không thắng trong 7 trận gần nhất.

AZ Alkmaar là một đội bóng rất khác Astana (MU thắng 1-0 tại Old Trafford ở trận ra quân vòng bảng Europa League 2019/20). Họ thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa 2019/20. Ở giải VĐQG Hà Lan, họ thắng 6/8 trận, và hiện thua đội đầu bảng có 1 điểm.

Hòa nhạt AZ ở Europa League, Man United lập hàng loạt “kỷ lục” tệ hại

Tuy vậy trước khi bước vào trận đấu nhiều người vẫn tin tưởng vào một chiến thắng giành cho Quỷ đỏ. Nhưng thực tế thì MU chỉ mang mỗi một điểm rời Hà Lan và lần đầu tiên sau 25 trận ở đấu trường UEFA Europa League mà Quỷ Đỏ không thể một lần sút trúng mục tiêu trong một trận đấu.

Đội bóng của Solskjaer đang trải qua chuỗi trận tệ hại nhất lịch sử kể từ 1989 với 10 trận sân khách mà không biết tới một chiến thắng nào. Cụ thể MU đã thua đến sáu trận và hòa bốn trận trên mọi đấu trường trên sân khách, lần đầu tiên chuyện tương tự xảy ra là vào mùa 1989 (từ tháng Hai đến tháng Chín) khi Man United trải qua 11 trận không biết tới chiến thắng.

Man United lại đang tiếp tục thử thách tình yêu và lòng kiên nhẫn của những người yêu mến họ bằng một màn trình diễn vô hồn không chỉ ở Premier League mà cả ở Europa League. Thành tích tệ hại ở sân khách chính là nỗi lo với người hâm mộ khi cuối tuần này họ có cuộc hành quân tới sân của Newcastle thuộc vòng 8 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

AZ ALKMAAR: Marco Bizot; Yukinari Sugawara, Ron Vlaar, Stijn Wuytens, Owen Wijndal; Fredrik Midtsjo, Dani de Wit (Hatzidiakos 87′), Teun Koopmeiners; Calvin Stengs, Myron Boadu, Oussama Idrissi.

 MANCHESTER UNITED: David de Gea; Diogo Dalot, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Brandon Williams; Fred, Nemanja Matic; Juan Mata (McTominay 83′), Angel Gomes, Daniel James (Rashford 63′); Mason Greenwood (Jesse Lingard 77′).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.