HLV Valverde chỉ ra người chơi tốt nhất ở trận thắng Villarreal

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 14:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của Dembele trong trận thắng Villarreal, HLV Valverde tỏ ra rất hài lòng. Chiến lược gia 54 đánh giá Dembele là cầu thủ hay nhất trận, vượt qua cả Messi.

Tham khảo thêm:

Dembele đang cho thấy mình là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Barcelona. Bằng chứng là những bàn thắng và những đường kiến tạo ở mùa giải này giúp Barcelona có vị trí đầu trên BXH La Liga.

Trong thời gian gần đây có nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến cuộc sống ngoài sân cỏ của tiền đạo người Pháp. Tuy nhiên sau trận đấu với Villarreal vừa qua không ai còn nhớ đến một cầu thủ nghịch ngợm, ăn chơi mà thay vào đó là lối đá chín chắn, khả năng di chuyển, rê bóng qua người ở tốc độ cao.

HLV Valverde ấn tượng với màn trình diễn của Dembele trong trận đấu với Villarreal vừa qua

Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde cho rằng Dembele là cầu thủ hay nhất trận mặc dù không ghi bàn. Ông hy vọng trong tương lai Dembele sẽ còn phát huy hơn nữa khả năng của mình.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong trận đấu. Anh ấy đã có một màn trình diễn xuất sắc và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ phát huy nó nhiều hơn nữa trong tương lai”

“Ở anh ấy có tốc độ, khả năng qua người, dứt điểm và khả năng di chuyển rất tốt”

“Thực sự chúng tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của Dembele ngày hôm nay”

Ông mong muốn Dembele sẽ phát huy nhiều nữa trong tương lai

Chiến thắng 2-0 ở trận này, Barcelona chính thức lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Sevilla với 28 điểm sau 14 vòng đấu.’

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha