HLV Nguyễn Văn Sỹ lên dây cót tinh thần các học trò trước trận cầu quyết định tấm vé trụ hạng

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng quyết định tấm vé trụ hạng của CLB Nam Định ở vòng 24 V.League 2018, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết toàn đội đang có tinh thần rất tốt, sẵn sàng giành 3 điểm trước Hoàng Anh Gia Lai.

Tham khảo thêm:

Sau 2 trận hòa quả cảm trước FLC Thanh Hóa và Hải Phòng, CLB Nam Định đang tràn đầy cơ hội giành tấm vé trụ hạng ở mùa giải năm nay.

còn 3 vòng đấu nữa, đội bóng thành Nam lần lượt phải gặp Hoàng Anh Gia, B.Bình Dương và đối thủ cạnh trực tiếp với họ đang đứng cuối bảng là XSKT Cần Thơ ở trận đấu cuối cùng.

CLB bong da Nam Dinh
Nam Định quyết tâm trụ hạng ở mùa giải năm nay

Trả lời trước giới truyền thông, HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin cho biết: “Chúng tôi sẽ cố giải quyết 2 trận trên sân nhà. Nếu thắng, trận cuối cũng không có ý nghĩa gì cả vì khi đấy CLB Cần Thơ gần như xuống hạng rồi.

Tôi tính đến cả phương án thứ 2 nữa là nếu mình giải quyết tốt 2 trận tới, có thể chờ CLB Sài Gòn sảy chân, như thế đội Nam Định sẽ không phải đá play – off.

Chúng tôi bây giờ phải tập trung cao độ nhất ở 2 trận sân nhà sắp tới. Hai trận khó khăn nhất trên sân khách chúng tôi đã giải quyết được. Bằng sự quyết tâm cao nhất, cả đội sẽ cố gắng giành tối đa điểm trên sân nhà”.

Vòng 24 sẽ diễn ra vào cuối tuần này, Nam Định sẽ tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai tại sân Thiên Trường với mục tiêu giành 3 điểm. Trước trận đấu quan trọng này, HLV 46 tuổi chia sẻ:

“Tinh thần cầu thủ rất tốt. Chúng tôi xác định quãng đường phía trước là khó khăn. Sau 2 trận sân khách có điểm, tinh thần của cầu thủ đi lên nhiều, và chúng tôi đang có quyết tâm cao trước trận gặp Hoàng Anh Gia Lai sắp tới.

Vấn đề lương và thưởng đã được giải quyết ổn thỏa từ những vòng đấu trước, giúp tinh thần các cầu thủ thoải mái hơn nhiều”.

V.League 2018
BXH V.League 2018 sau vòng 23

Lên dây cót tinh thần cho các học trò, chiến lược gia sinh năm 1971 vẫn thận trọng khi đánh giá sức mạnh của đội bóng phố Núi: “Phong độ có lúc này lúc kia. Hoàng Anh Gia Lai mấy trận gần đây toàn thua, nhưng họ có lực lượng cầu thủ nội đồng đều.

Chuyên môn của Hoàng Anh Gia Lai tốt là điều ai cũng biết. Họ luôn là đội bóng mạnh, không vì phong độ gần đây của Hoàng Anh Gia Lai mà chúng tôi có thể chủ quan. Tôi tập trung nhiều hơn vào sự chuẩn bị của đội bóng”.

Song Ngư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam