HLV Dương Minh Ninh đặt mục tiêu khiêm tốn trước vòng 24 V.League 2018

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang cần một trận thắng để chính thức trụ hạng nhưng HLV Dương Minh Ninh lại đặt mục tiêu khiêm tốn trước cuộc đối đầu với CLB Nam Định ở vòng 24 V.League 2018.

Tham khảo thêm:

Thêm một mùa giải nữa trước bao nhiêu sự kỳ vọng, Hoàng Anh Gia Lai lại trình diễn một bộ mặt bạc nhược, thiếu sức sống. đã trải qua 23 vòng đấu, thế nhưng thầy trò HLV Dương Minh Ninh chỉ đang đứng thứ 11 với 27 điểm. Và hơn đội đá play – off CLB Nam Định 7 điểm.

Mùa này, Hoàng Anh Gia Lai còn xác lập kỷ lục khi đang là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất giải với 49 bàn thua. Nếu không thi đấu tốt ở 3 vòng đấu cuối, đội bóng phố Núi nhiều khả năng sẽ rơi xuống đáy bảng xếp hạng.

Nguyen Cong Phuong
Công Phượng vẫn sẽ là đầu tàu ở Hoàng Anh Gia Lai ở trận đấu tới

Chủ nhật tới, HLV Dương Minh Ninh và các học trò sẽ hành quân đến sân Thiên Trường của Nam Định đang khát khao giành chiến thắng. Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn, nhưng thuyền trưởng của Hoàng Anh Gia Lai lại chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn:

“Hoàng Anh Gia Lai hiện xa dần với mục tiêu đặt ra ở đầu mùa giải. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm ở trận đấu không tốt vừa qua. Vì đây là thương hiệu của câu lạc bộ. Hoàng Anh Gia Lai đang đối mặt với những khó khăn sau 3 trận thua liên tiếp.

Chúng tôi luôn cố gắng động viên nhằm giúp cầu thủ lấy lại được tinh thần và trạng thái tốt nhất để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại, đặc biệt là chuyến làm khách trên sân đội Nam Định ở vòng đấu tới. Mục tiêu của đội bóng ở trận đấu trên sân Thiên Trường là thi đấu tốt và giành ít nhất 1 điểm”.

Hoang Anh Gia Lai
Hoàng Anh Gia Lai sẽ đón nhận sự trở lại của hàng loạt trụ cột

Ở chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn này, Hoàng Anh Gia Lai đón tin vui về tình hình lực lượng với sự trở lại của Văn Toàn, Tăng Tiến, Zeba Josip và Văn Thanh.

Bên cạnh đó, trường hợp chấn thương của Xuân Trường vẫn đang được bỏ ngỏ. Trận đấu giữa đội bóng phố Núi và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai 23/9.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam