HLV Wenger hé lộ điểm đến tương lai sau khi chia tay Arsenal

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 17:29
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia kỳ cựu người Pháp tiết lộ rằng ông rất thích PSG nhưng giờ chưa phải là thời điểm để ông quay trở lại với bóng đá.

Tham khảo thêm:

HLV Arsene Wenger vẫn đang nghỉ ngơi sau khi ra thông báo từ chức HLV trưởng Arsenal năm ngoái, kết thúc hơn hai thập kỷ thăng trầm với 3 chức vô địch Premier League và 7 FA Cup. Mặc dù vậy, HLV người Pháp vẫn luôn nung nấu ý định được trở lại với bóng đá.

HLV Wenger tại một sự kiện diễn ra nơi quê nhà

Trong một phát biểu mới đây nhất tại một sự kiện bóng đá nơi quê nhà, HLV Wenger cho biết: “Tôi nhớ bóng đá nhưng tôi biết mình cũng cần phải dành thời gian bên gia đình và những người yêu thương, những thứ đã phải đánh đổi ít nhiều vì sự nghiệp của tôi. Tôi đã có thể đồng ý dẫn dắt đội tuyển Pháp sau một số lần được đề nghị, nhưng tôi vẫn từ chối vì thích công việc ở Arsenal hơn”.

“Giờ thì tôi không biết nữa, biết đâu một ngày nào đấy có thể sẽ là Paris Saint-Germain. Họ là một đội bóng tuyệt vời nhưng vướng phải cái gì đó như lời nguyền Champions League vậy. Hãy kiên nhẫn cho họ thêm thời gian và cơ hội, tôi tin họ có thể vượt qua khó khăn này dù sớm dù muộn”.

HLV Wenger vẫn chưa sẵn sàng để quay trở lại

Thế nhưng cựu HLV Arsenal vẫn cho rằng ông phải nghỉ ngơi thêm vì những lý do sức khỏe: “Tôi vẫn chưa có ý định quay lại bóng đá ở thời điểm hiện tại bởi tôi vẫn chưa nghỉ ngơi đủ. Quãng thời gian dẫn dắt Arsenal đã khiến tôi trả giá đắt về sức khỏe”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.