Maurizio Sarri tìm ra giải pháp “hạ hỏa” các CĐV khó tính của Chelsea

Thứ Tư, ngày 03/04/2019 - 12:11
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Chelsea nói rằng chỉ có vô địch mới làm các CĐV của Chelsea thôi chửi bới và tập trung ủng hộ đội bóng.

Xem thêm:

tin rằng ông có thể biến thành ứng cử viên vô địch và thừa nhận rằng muốn lên ngôi vô địch là giải pháp lâu dài duy nhất để có thể xoa dịu sự bực bội và không hài lòng của các CĐV.

Chelsea
Các cầu thủ Chelsea chăm chỉ tập luyện

Chiến lược gia người Italia đang phải chịu nhiều áp lực ở mùa giải đầu tiên khá khó khăn và liên tục phải chịu đựng những lời la ó “chúng tôi muốn Sarri ra đi” từ các CĐV trong trận đấu với hôm Chủ nhật vừa qua.

“Tôi biết chỉ có duy nhất một cách để làm hài lòng các CĐV đó là chúng tôi phải giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi phải cố gắng để giành được một danh hiệu. Tôi chỉ biết mỗi cách này. Tôi nghĩ rằng, trong tương lai, chúng tôi có thể sẽ chiến đấu cho nhiều chức vô địch. Nhưng hiện tại, chúng tôi đang thi đấu không được tốt cho lắm”.

“Chúng tôi cần phải cải thiện cách thi đấu. Vì vậy, chúng tôi vẫn đang cố gắng để làm điều đó nhưng nó không hề dễ dàng, đặc biệt là trong mùa giải đầu tiên của tôi tại đây”.

Sarri
Sarri tập trung vào chuyên môn hơn những lời nói bên ngoài

Khi được hỏi liệu Sarri có thay đổi cách tiếp cận các trận đấu không, ông chia sẻ: “Không, bởi vì tôi cần tin vào những gì tôi làm. Mặc khác, đối với tôi, tôi gần như không thể truyền ý tưởng của mình cho các cầu thủ”.

“Có lẽ trong những mùa giải trước, các CĐV đã quen với những chiến thắng. Vì vậy có lẽ họ nghĩ rằng việc tiếp tục thắng là điều bình thường nhưng thực sự thì nó không hề bình thường”.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.