HLV Zidane sẽ chia tay Real Madrid nếu không được đáp ứng điều này

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 15:03
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng ông sẽ ra đi nếu không được chọn cầu thủ mình muốn trong kỳ chuyển nhượng tới.

Tham khảo thêm:

Sau một mùa giải thất bại thảm hại, Real Madrid sẽ phải hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa hè để săn lùng những ngôi sao đắt giá nhằm phục hưng vị thế của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Hàng loạt những ngôi sao hàng đầu như Paul Pogba, Eden Hazard hay Christian Eriksen…đều đang được HLV Zinedine Zidane nhắm tới.

Real cần một cuộc cải tổ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Sau thất bại sớm trong mùa giải 2018-2019, Real đang đứng trước một cuộc đại cải tổ. Nhiều ngôi sao mới sẽ về sân Bernabeu, trong khi một số cầu thủ luống tuổi sẽ phải nói lời chia tay. Thậm chí trong buổi họp báo trước vòng đấu 38, chiến lược gia người Pháp còn khẳng định ông sẽ ra đi nếu không thể có được những cầu thủ mình muốn.

“Nếu tôi không thể chọn cầu thủ mà tôi muốn, tôi sẽ ra đi. Đội bóng có bộ phận phụ trách việc mua bán cầu thủ. Chúng tôi sẽ làm việc với nhau. Nhưng việc chọn đội hình xuất phát, dự bị chỉ do tôi quyết định”. HLV Zidane khẳng định.

HLV Zidane khẳng định sẽ ra đi nếu không được chọn cầu thủ mình muốn

Nói thêm về trường hợp của cậu con trai Luca Zidane, HLV 46 tuổi cũng lên tiếng về những tin đồn cho rằng con trai mình tận dụng mối quan hệ để được thi đấu cho kền kền trắng: “Luca có mặt trong đội hình Real không phải vì nó là con tôi. Luca đã nỗ lực nhiều năm tại Real và thể hiện chất lượng đủ tốt”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha