Mùa giải chưa khép lại, sao Real Madrid đã phát biểu mạnh mẽ về tương lai

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp đội bóng đã trải qua mùa giải thất bại song chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, thủ thành Thibaut Courtois vẫn phát biểu tương đối mạnh mẽ về mùa giải mới đồng thời khẳng định niềm tin vào HLV Zinedine Zidane.

>> Tham khảo thêm:

Real đã trải qua mùa giải tệ hại khi trắng tay trên mọi đấu trường đồng thời chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 3 tại . Đây rõ ràng là kết quả tệ hại nếu so với cái tầm của đội bóng hoàng gia TBN. Một trong những cái tên phải chịu áp lực lớn nhất là Courtois.

Thủ thành người TBN gia nhập Real với nhiều kì vọng song màn trình diễn của anh chưa thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Bất chấp những chỉ trích đang nhắm vào mình và đội bóng, chia sẻ mới đây, Courtois vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái. Anh cho biết:

Real Madrid
Courtois tin tưởng vào mùa giải mới thành công cho Real

“Những áp lực trong bóng đá là điều hoàn toàn bình thường. Bạn phải làm quen với nó và cố gắng vượt qua nó. Chúng tôi đã có mùa giải không tốt nhưng toàn đội nỗ lực từng ngày để trở lại trong mùa giải năm sau. Toàn đội tự tin sẽ có mùa giải thành công trong năm tới”.

Ngoài ra, Courtois cũng dành lời khen cho HLV Zidane khi khẳng định đây là người mà CLB cần vào thời điểm này.

Đồng thời hết lời ca ngợi HLV Zidane

“Không ai có thể giúp Real Madrid trở lại tốt hơn ông ấy. Zidane đem lại cảm giác gần gũi với tất cả mọi người và luôn tạo ra bầu không khí thoải mái tại CLB. Tôi tin rằng, với sự dẫn dắt của ông ấy, Real sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải năm sau”.

Hiện tại, Real đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng và sắp đưa về tân binh Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha