Hồ Tuấn Tài có cơ hội lên chơi cho đội tuyển Việt Nam?

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 15:59
3.9 /5 của 12 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam vẫn đang tìm kiếm những tiền đạo cắm chất lượng. Với phong độ cao gần đây, Hồ Tuấn Tài có thể là một sự lựa chọn cho HLV Park Hang Seo.

Hồ Tuấn Tài vừa cùng SLNA tạo nên cú địa chấn ở vòng 5 V-League, khi đánh bại đương kim vô địch Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy. Thắng lợi này giúp SLNA vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 11 điểm, hơn Hà Nội FC 4 điểm.

Trong trận đấu này, dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng Hồ Tuấn Tài đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của SLNA, là nhân tố quan trọng trong hành trình tìm kiếm 3 điểm của đội bóng xứ Nghệ.

Tuấn Tài chơi tốt trong cuộc đối đầu với Hà Nội FC

Trong bối cảnh tiền đạo Anh Đức từ giã đội tuyển quốc gia, không có được phong độ tốt trong thời gian qua, Tiến Linh cũng chưa tìm thấy sự ổn định, Hồ Tuấn Tài là một gợi ý đáng lưu tâm cho cho vị trí tiền đạo của .

Chia sẻ trên trang Tổ Quốc, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải nêu quan điểm: "Ông Park chắc cũng đang suy xét vị trí của Hồ Tuấn Tài. Cậu ấy chơi rất ổn trước Hà Nội, chỉ còn một chút chưa hoàn hảo thôi. Cậu ấy đi bóng tốt, có một cú sút chệch cột trong gang tấc. Cậu ấy phối hợp với rất tốt.

Các cầu thủ khác thì khó mà vượt hơn được những cái tên đã thuộc biên chế ĐTQG. Như Hà Nội thì vẫn sẽ là những Quang Hải, Hùng Dũng thôi… hoặc cũng là cầu thủ đáng cho ông Park cân nhắc gọi lên.

Hôm trước thì có Võ Huy Toàn của TP.HCM. Bàn thắng của cậu ấy rất hay, rất nhanh nhẹn, qua người rất khéo. Nếu Huy Toàn duy trì được thế thì ông Park rất thích".

Hồ Tuấn Tài có cơ hội được gọi lên đội tuyển Việt Nam

Trái ngược với lời khen dành cho Hồ Tuấn Tài, chuyên gia Vũ Mạnh Hải tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của thủ quân ĐTQG :

"Tôi rất thất vọng với Quế Ngọc Hải. Cậu ấy để nhiều người phải than phiền, đá không kín kẽ, thiếu sự linh hoạt, thận trọng. Đấy là vị trí ông Park sẽ cần lưu ý quan tâm. Cả Hải và Tiến Dũng đều không làm nổi lên vai trò của mình".

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam