Hoà thất vọng, MU còn lâm vào tình cảnh “khó đỡ” ở trận gặp AZ Alkmaar

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 07:32
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có 90 phút cực kỳ thất vọng trên đất Hà Lan khi để cho đội chủ nhà AZ Alkmaar cầm hoà với tỉ số 0-0. Ở màn so tài nói trên, bên cạnh kết quả đáng buồn ấy, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer còn lâm vào tình cảnh vô cùng khó đỡ.

Cụ thể, phút 77 của trận đấu, Lingard được chiến lược gia người Na Uy tung vào sân để thay thế cho tài năng trẻ, Mason Greewood. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi xuất hiện, tiền vệ người Anh bất ngờ dính chấn thương và phải tập tễnh rời sân trong tiếc nuối.

Thời điểm đó, Man United đã hết quyền thay đổi người và trong khoảng 5 phút cuối trận, họ bắt buộc phải lấy thế 10 chống 11 dù không cầu thủ nào bị truất quyền thi đấu. Với việc chơi ít hơn 1 người, Man United đã chẳng thể tạo ra bất cứ pha bóng đáng chú nào trong quãng thời gian còn lại và đành chấp nhận kết quả hoà thất vọng 0-0.

Với riêng cá nhân Lingard, chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng về chấn thương mà cậu học trò gặp phải. Theo đó, ông khẳng định:

Lingard cảm thấy có điều bất ổn ở gân khoeo và không muốn mạo hiểm thi đấu tiếp. Chúng tôi hy vọng vấn đề của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Tôi chưa rõ Lingard sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. 

MU chơi 10 người ở vài phút cuối trận sau khi Lingard chấn thương

Có lẽ cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu tới với Newcastle (6/10), nhưng sẵn sàng tái xuất khi MU chạm trán Liverpool vào ngày ngày 20/10”

Trong trận đấu vừa qua trên đất Hà Lan, Man United cũng thiếu vắng bộ đôi ngôi sao người Pháp là Paul Pogba cùng Anthony Martial vì chấn thương. Rõ ràng, lực lượng của Quỷ đỏ đang là khá mỏng và chính điều đó một phần cũng khiến cho đội chủ sân Old Trafford thi đấu thất vọng trong quãng thời gian qua.

Với trận hoà trước AZ Alkmaar, Man United đã đánh mất ngôi đầu bảng L vào tay Partizan khi cùng có 4 điểm song kém hơn về hiệu số.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.