Hòa thất vọng Valencia, Old Trafford “vắng” kỷ lục kể từ sau thời Sir Alex

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 11:45
5 /5 của 1 đánh giá

Hàng loạt những kết quả tệ hại gần đây đã khiến các CĐV Quỷ đỏ không còn quá nhiều hứng thú đến sân xem Man United nữa. Bằng chứng là SVĐ Old Trafford đã đón lượng khách thấp kỷ lục kể từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu.

Xem thêm:

Trong trận đấu tại lượt thứ 2 vòng bảng ngày hôm qua của mình, Man United dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới Valencia. Lối chơi tẻ nhạt cùng sự thiếu sáng tạo trong lối chơi đã khiến rất nhiều người hâm mộ Man United cảm thấy chán nản với ở thời điểm hiện tại. 

Man United
Man United tiếp tục thi đấu thất vọng trong trận đấu với Valencia đêm qua

Điều này đã được chứng minh không thể rõ nét hơn bằng những hình ảnh trên khán đài SVĐ Old Trafford trong trận đấu đêm qua. Rất nhiều hàng ghế trống đã xuất hiện, một điều rất ít khi xảy ra trong những trận đấu của Man United từ trước tới nay. Có lẽ nhiều người hâm mộ đã không còn hứng thú với các trận đấu của Man United như trước nữa.

Old Trafford
Đã xuất hiện nhiều hàng ghế trống trên sân Old Trafford đêm qua

SVĐ Old Trafford có tổng cộng 74.994 chỗ ngồi. Ở trận đấu ngày hôm qua, Man United thông báo rằng đã có 73.569 chiếc vé đã được tiêu thụ nhưng con số thật sự lại thấp hơn con số đó rất nhiều. Thậm chí chỉ có chưa đầy 70 nghìn người hâm mộ đến dự khán ngày hôm qua.

Man United
Nếu không cải thiện phong độ, những chiếc ghế trống như này sẽ tiếp tục xuất hiện

Đây là con số thấp kỷ lục kể từ khi HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Sở dĩ số khán giá có mặt tại sân và số vé được tiêu thụ lại chênh lệch như vậy là bởi nhiều người đã mua vé cả mùa (hoặc mua từ trước) nhưng lại quyết định không lên sân vào phút cuối.

Nếu không cải thiện phong độ cũng như lối chơi trong những trận đấu sắp tới, con số khán giả nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục sụt giảm nghiêm trọng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.