Hoàn thành mục tiêu V-League, HLV Chu Đình Nghiêm muốn dồn toàn lực cho Cúp quốc gia

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 05:51
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An đã giúp CLB Hà Nội trở thành đội bóng có chức vô địch sớm nhất trong lịch sử V-League. Mặc dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn không quên nhắc nhở các học trò về mục tiêu còn lại của đội bóng.

CLB Hà Nội đã chính thức trở thành tân vương của V-League 2018 với chiến thắng ngọt ngào 2-0 trước đối thủ không đội trời chung là Sông Lam Nghệ An. Chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu cũng đã giúp đội bóng chủ sân Hàng Đẫy lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu với danh hiệu đội bóng vô địch sớm nhất trong lịch sử V-League.

Chức vô địch của CLB Hà Nội là thành quả của một mùa giải hủy diệt toàn bộ V-League với nòng cốt là những cầu thủ U23 Việt Nam kết hợp với những cầu thủ kinh nghiệm cùng dàn ngoại binh thượng hạng. Đội bóng của bầu Hiển đã đè bẹp từng đối thủ để bước lên ngôi vô địch vô cùng xứng đáng.

CLB Hà Nội
CLB Hà Nội đã chính thức lên ngôi tại V-League 2018 sớm 5 vòng đấu

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm không giấu nổi sự vui mừng sau khi sớm có được chức vô địch: “Khi giành chức vô địch sớm trước 5 vòng đấu là điều rất vui mừng, hạnh phúc với cá nhân tôi. Đây là thành quả của cả đội.Tập thể Hà Nội có sự đồng đều, nhiệt huyết, cống hiến, luôn luôn có sự quan tâm kịp thời của lãnh đạo CLB”.

“Thú thật, bàn thắng thứ 2 của Samson tôi đã giúp tôi cởi bỏ được nhiều áp lực. Khi chưa có bàn thắng này SLNA có thể gỡ hoà bất cứ lúc nào. Năm nay toàn đội thi đấu khát khao. Tất cả đều vượt qua những khó khăn, áp lực. Vô địch lượt đi cũng là tiền đề cho chúng tôi giành chức vô địch V-League 2018. Tôi muốn tất cả cầu thủ luôn phải đoàn kết, cầu tiến. Bản thân tôi trước trận đấu này nhận định chức vô địch khó thoát khỏi tay, nhưng vẫn yêu cầu các cầu thủ phải chơi cống hiến”.

Dù vẫn đang vui trong niềm hạnh phúc của nhà vô địch V-League, nhưng vị thuyền trưởng của CLB Hà Nội cũng không quên nhắc tới mục tiêu đoạt Cúp quốc gia: “Các kỷ lục tôi không muốn nói tới, nhưng chắc chắn các trận đấu còn lại mục tiêu là giành chiến thắng. Hà Nội không có duyên với cúp quốc gia. Năm nay tập trung toàn lực cho cúp quốc gia, để niềm vui được trọn vẹn”.

Chu Đình Nghiêm
HLV Chu Đình Nghiêm hạnh phúc với chức vô địch của đội nhà

Có thể thấy rằng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn đang nuôi tham vọng rất lớn về một mùa giải thống trị hoàn toàn bóng đá Việt Nam. Hoàn thành cú đúp danh hiệu quốc nội sẽ là mục tiêu tối thượng mà vị HLV này đặt ra cho các học trò.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam