CHÍNH THỨC: Công Phượng chấm dứt hợp đồng với Incheon, sang châu Âu thử việc

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 08:40
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất CLB Incheon United tuyên bố chấm dứt hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Công Phượng theo nguyện vọng của cầu thủ này. Tiền đạo xứ Nghệ có thể sẽ sang châu Âu để tìm cho mình những thử thách mới mà cụ thể là nước Pháp.

Tham khảo thêm:

CLB Incheon United mới đây đã đưa ra một thông báo khá bất ngờ: “Nguyễn Công Phượng (24 tuổi), cầu thủ từng chơi cho Incheon United ở vị trí tiền đạo, đã rời đội bóng để tìm thử thách mới”

CLB Incheon United thông báo chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Công Phượng

“Công Phượng gia nhập Incheon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh đã chơi 8 trận và chưa ghi bàn thắng nào”

“Công Phượng cũng đã đề đạt rằng anh muốn tìm kiếm những thử thách mới, cụ thể là thử việc ở Pháp trong vòng một tháng từ 15/6 đến 15/7”

“Đội bóng đã cân nhắc và đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Công Phượng. Quyết định này đã được đưa ra vào ngày 1/6 một cách nhanh chóng để anh có thể lấy visa ở Pháp”

Trong khi đó, Công Phượng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tỏa sáng ở K-League: “Tôi muốn chơi tốt tại Incheon nhưng bản thân cảm thấy tiếc vì đã không thể làm được. Tôi muốn trở thành một cầu thủ nước ngoài tốt hơn. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá tại Incheon United và dù chơi ở đâu, tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể”.

Anh sẽ có thời gian thử việc tại châu Âu sau đợt tập trung cùng ĐT

Dưới màu áo Incheon United, Công Phượng ra sân 8 trận tại K-League và có nhiều pha xử lý khá ấn tượng. Mặc dù vậy với một Incheon có phong độ không tốt và không hợp với lối chơi của Công Phượng anh vẫn chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào. Trước mắt, Công Phượng sẽ tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Sau khi tập trung cùng đội tuyển, Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc một tháng (từ 15/6 đến 15/7). Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, tiền đạo xứ Nghệ có thể thi đấu tại châu Âu. Còn nếu không anh sẽ trở về khoác áo HAGL.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam