“Học hỏi” kinh nghiệm tại Anh, Valencia thăm dò Barcelona trước đại chiến

Thứ Sáu, ngày 01/02/2019 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Valencia dường như đã có những động thái lén lút nhằm thăm dò quá trình tập luyện của Barca trước khi đụng độ đối thủ. Thủ đoạn mà Bầy dơi sử dụng đã từng xuất hiện tại Anh.

>> Xem thêm:

Cụ thể, Valencia đã để cho linh vật của mình là Dơi Super Rat đến sân tập của Barcelona để theo dõi quá trình tập luyện cũng như tình trạng sức khỏe của Messi và các đồng đội. Họ cố gắng để tìm hiểu và ghi chép lại những thông tin để chuẩn bị cho cuộc đại chiến sắp tới.

Ngôi sao người Argentina chính là nhân tố quan trọng giúp Gã khổng lồ xứ Catalan lật kèo Sevilla trong trận lượt về tại Cúp nhà vua. Nghiễm nhiên, anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Bầy dơi.

Bằng chứng về việc Valencia đã tiến hành do thám

Thông điệp “Messi = Good” trong cuốn sổ ghi chép của linh vật có nghĩa là tình trạng của Messi tốt đã cho thấy điều trên. Quá trình quan sát khá kín kẽ và được nhân viên của Valencia tiến hành trong lúc đang chụp ảnh cho linh vật.

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên mánh khóe này xuất hiện. Trước đó, nó đã được được HLV của Leeds United, Marcelo Bielsa áp dụng tại giải hạng nhất Anh.

Điều này cũng cho thấy, Valencia quyết tâm đến mức nào trong cuộc đối đầu sắp tới. Đúng theo phương châm: biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng.

Hiện tại, Bầy dơi đang kém Gã khổng lồ xứ Catalan tới 20 điểm trên bảng xếp hạng . Bên cạnh đó, nếu có thể tiến xa hơn tại Cúp nhà vua, cả hai sẽ tiếp tục đụng độ nhau. Mới đây, Valencia đã vượt qua Getafe để ghi tên mình vào trận bán kết.

Gián điệp hoạt động khá kín kẽ

Nếu thực sự trường hợp trên xảy ra, đó sẽ là thử thách thực sự của Bầy dơi bởi Barcelona vẫn coi Cúp nhà vua là một danh hiệu rất quan trọng. Điều này được phản ánh của Messi sau chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Sevilla.

“Người ta nói chúng tôi đã ném bỏ chiến cúp vì chúng tôi không muốn nó. Nhưng không, đội bóng luôn chiến đấu cho cả 3 giải vì đó là nhiệm vụ hàng năm của chúng tôi. Chúng tôi không ném bỏ bất cứ thứ gì”, siêu sao người Argentina khẳng định.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha